Home with below post

test

PHƯƠNG PHÁP CHỮA HÓI ĐẦU, RỤNG TÓC NHIỀU ĐẾN TỪ NHẬT BẢN

Hói đầu
Hói đầu

Hói đầu, rụng tóc nhiều – tuy không phải chứng bệnh nguy hiểm nhưng lại gây nhiều phiền toái, lo lắng, mất tự tin cho khổ chủ. Tuy nhiên với lược kích thích mọc tóc TSUITA HAIR LASER sẽ đạt hiệu quả cao nhất trong quá trình hỗ trợ điều trị tóc rụng nhiều, hói đầu...

Những Quốc Gia có tỷ lệ HÓI ĐẦU cao nhất thế giới

Theo thống kê của WHO (Tổ chức Y tế Thế giới các nước có tỷ lệ người bị hói đầu cao nhất là: 

1. Nhật Bản: khoảng 26% nam giới trên 30 tuổi bị hói đầu. 

2. Thái Lan: khoảng 18,5% nam giới trên 30 tuổi bị hói đầu. 

3. Hàn Quốc: khoảng 14,1% nam giới trên 30 tuổi bị hói đầu. 

4. Mỹ: khoảng 14% nam giới trên 30 tuổi bị hói đầu. 

5. Việt Nam: khoảng 13,3% nam giới trên 30 tuổi bị hói đầu.


Những nguyên nhân gây hói đầu rụng tóc nhiều

Có nhiều nguyên nhân gây hói đầu và rụng tóc nhiều bao gồm: 

1. Tuổi tác: Theo thời gian tóc của chúng ta sẽ mất đi sức sống và dần dần rụng. 

2. Di truyền: Nếu trong gia đình có người bị hói đầu khả năng bạn cũng sẽ bị hói đầu cao hơn. 

3. Stress: Stress là một trong những nguyên nhân chính gây rụng tóc nhiều. 

4. Chế độ ăn uống: Chế độ ăn uống không đủ dinh dưỡng thiếu protein vitamin và khoáng chất cũng có thể gây rụng tóc. 

5. Sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc không đúng cách: Sử dụng quá nhiều sản phẩm chăm sóc tóc sử dụng sản phẩm không phù hợp với t trạng tóc cũng có thể gây rụng tóc. 

6. Bệnh lý: Một số bệnh lý như bệnh tuyến giáp bệnh lý gan bệnh lý thận bệnh lý tâm lý bệnh lý da liễu cũng có thể gây rụng tóc. 

7. Sử dụng thuốc: Một số loại thuốc như thuốc chống ung thư thuốc điều trị bệnh tim mạch thuốc điều trị bệnh lý tâm lý cũng có thể gây rụng tóc.

Nguyên nhân gây hói đầu rụng tóc
Nguyên nhân gây hói đầu rụng tóc


Tại sao nam giới Nhật Bản bị hói đầu nhiều nhất thế giới

Có nhiều yếu tố góp phần làm cho nam giới Nhật Bản bị hói đầu nhiều nhất thế giới bao gồm: 

1. Di truyền: Nhiều nghiên cứu cho thấy tình trạng hói đầu có thể được di truyền từ cha hoặc mẹ. 

2. Tuổi tác: Nam giới Nhật Bản thường sống đến tuổi cao hơn so với các quốc gia khác và tình trạng hói đầu thường xuất hiện ở độ tuổi trung niên và cao niên. 

3. Chế độ ăn uống: Chế độ ăn uống của người Nhật Bản có thể góp phần vào tình trạng hói đầu vì họ ăn ít thực phẩm giàu chất béo và nhiều rau củ. 

4. Stress: Nhật Bản là một trong những quốc gia có mức độ stress cao nhất thế giới và stress có thể góp phần vào tình trạng hói đầu. 

5. Sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc: Nhiều nam giới Nhật Bản sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc như gel hoặc wax và việc sử dụng quá nhiều sản phẩm này có thể gây hại cho tóc và góp phần vào tình trạng hói đầu. 


Nguyên nhân chính khiến tỷ lệ hói đầu của nam giới Nhật Bản cao nhất thế giới

Người Nhật là quốc gia làm việc cật lực đến chết
Người Nhật là quốc gia làm việc cật lực đến chết


Người Nhật làm việc rất cật lực và có nền văn hóa lao động rất cao. Họ thường làm việc nhiều giờ mỗi ngày và thường xuyên làm việc vào cuối tuần. Ngoài ra họ cũng rất tập trung và chú trọng vào công việc của mình thường không ngừng nghỉ cho đến khi hoàn thành công việc. Họ cũng rất tôn trọ thời gian và thường đến sớm và đi muộn để hoàn thành công việc của mình. Ngoài ra họ cũng rất chú trọng đến chất lượng công việc và luôn cố gắng hoàn thành công việc một cách tốt nhất có thể.

Tuy nhiên cũng có một số người Nhật bày tỏ sự lo lắng về áp lực lao động quá cao và tình trạng làm việc quá sức gây ra các vấn đề sức khỏe và tâm lý.


Người Nhật làm việc cật lực như thế nào

Người Nhật làm việc rất cật lực và có nền văn hóa lao động rất cao. Họ thường làm việc nhiều giờ mỗi ngày và thường xuyên làm việc vào cuối tuần. Ngoài ra họ cũng rất tập trung và chú trọng vào công việc của mình thường không ngừng nghỉ cho đến khi hoàn thành công việc. Họ cũng rất tôn trọ thời gian và thường đến sớm và đi muộn để hoàn thành công việc của mình. Ngoài ra họ cũng rất chú trọng đến chất lượng công việc và luôn cố gắng hoàn thành công việc một cách tốt nhất có thể. Tuy nhiên cũng có một số người Nhật bày tỏ sự lo lắng về áp lực lao động quá cao và tình trạng làm việc quá sức gây ra các vấn đề sức khỏe và tâm lý.


PHƯƠNG PHÁP TRỊ HÓI ĐẦU RỤNG TÓC VƯỢT TRỘI CỦA NGƯỜI NHẬT ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY

Tsuita Hair Laser Comb Chữa, Trị Hói Đầu Rụng Tóc Nhiều Hiệu Quả

Tsuita Hair Laser Comb Chữa, Trị Hói Đầu Rụng Tóc Nhiều Hiệu Quả

Lược Tsuita Hair Laser sử dụng Lazer và đèn Led hồng ngoại, để giúp giảm nồng độ Dihydrotestosterone, kích thích tế bào da đầu, tăng lưu thông máu, nuôi dưỡng nang tóc.
Với công nghệ Lazer sử dụng năng lượng kích thích ánh sáng vào từng tế bào, đẩy nhanh tốc độ mọc tóc, đem lại mái tóc dày và khỏe mạnh.


Sản phẩm đặc biệt hiệu quả với những người đang trong quá trình hỗ trợ chữa bệnh hói đầu hay rụng tóc. Bạn sẽ thấy được sự thay đổi khác biệt sau khi sử dụng lược mát xa này trong khoảng từ 6 đến 8 tuần.


Tsuita Hair Laser Comb được cho phép lưu hành bới cục quản lý dược của Mỹ (US FDA). Các thiết bị này an toàn và không gây tổn hại đến các sợi tóc đang còn trên đầu.
Trên một khía cạnh khác, thiết bị này lại hiệu quả hơn những loại thuốc mọc tóc đắt đỏ đang có trên thị trường.


Lưu ý: Sản phẩm dùng được cho cả nam và nữ

Báo chí viết về sản phẩm: (Lược laser hakiba là phiên bản cũ)
http://www.tinmoi.vn/phuong-phap-chua-hoi-dau-rung-toc-nhieu-den-tu-nhat-ban-011350818.html
http://www.doisongphapluat.com/can-biet/y-te-suc-khoe/la-dan-ong-ai-chang-muon-toc-minh-khong-rung-nhu-the-nay-a95995.html


Quý khách hàng có thể liên hệ mua sản phẩm qua những website của chúng tôi như:


Bài thuốc dân gian trị hói đầu của người Nhật

Cách người Nhật chữa hói đầu rụng tóc theo phương pháp dân gian
Cách người Nhật chữa hói đầu rụng tóc theo phương pháp dân gian


Bài thuốc dân gian trị hói đầu của người Nhật là sử dụng lá trầu không và rượu sake. Cách thực hiện như sau: 

Nguyên liệu: 

- 50g lá trầu không tươi 

- 500ml rượu sake 

Cách làm: 

1. Rửa sạch lá trầu không và cắt nhỏ. 

2. Cho lá trầu không vào lọ thủy tinh và đổ rượu sake vào. 

3. Đậy kín lọ và để ngâm trong 2 tuần. 

Cách sử dụng: 

1. Sau khi tắm lấy một ít dung dịch trầu không và thoa đều lên da đầu. 

2. Nhẹ nhàng massage da đầu trong khoảng 5-10 phút. 

3. Để dung dịch trên da đầu khoảng 30 phút. 

4. Rửa sạch với nước ấm. Lặp lại quá trình này 2-3 lần mỗi tuần để đạt hiệu quả tốt nhất. Lá trầu không có tác dụng kích thích tóc mọc lại và giúp cải thiện sức khỏe của tóc. Rượu sake cũng có tác dụng làm sạch da đầu và tăng cường lưu thông máu giúp tóc mọc khỏe mạnh hơn.


Những món ăn của người Nhật giúp chữa hói đầu rụng tóc

Có một số món ăn của người Nhật được cho là có thể giúp chữa hói đầu và rụng tóc bao gồm: 

1. Sushi: Sushi là một món ăn phổ biến của người Nhật được làm từ cơm trộn với giấm và các loại hải sản như cá tôm cua.. Các loại hải sản này chứa nhiều protein và các chất dinh dưỡng cần thiết cho tóc giúp tóc khỏe mạnh và giảm tình trạng rụng tóc. 

Sushi
Sushi


2. Miso soup: Miso soup là một món súp truyền thống của người Nhật được làm từ nước dùng đậu nành và các loại rau củ. Đậu nành chứa nhiều protein và các chất dinh dưỡng cần thiết cho tóc giúp tóc khỏe mạnh và giảm tình trạng rụng tóc. 

Miso
Miso


3. Natto: Natto là một món ăn truyền thống của người Nhật được làm từ đậu nành lên men. Natto chứa nhiều protein và các chất dinh dưỡng cần thiết cho tóc giúp tóc khỏe mạnh và giảm tình trạng rụng tóc. 4. Rong biển: Rong biển là một loại thực phẩm phổ biến của người Nhật chứa nhiều chất khoáng và các chất dinh dưỡng cần thiết cho tóc giúp tóc khỏe mạnh và giảm tình trạng rụng tóc. 

5. Trái cây và rau củ: Người Nhật thường ăn nhiều trái cây và rau củ chúng chứa nhiều vitamin và các chất dinh dưỡng cần thiết cho tóc giúp tóc khỏe mạnh và giảm tình trạng rụng tóc. 

Tuy nhiên việc ăn uống chỉ là một phần trong việc chăm sóc tóc. Ngoài ra cần phải duy trì một lối sống lành mạnh tránh stress chăm sóc tóc đúng cách và sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc phù hợp để giảm tình trạng hói đầu và rụng tóc.


Cách người Nhật massage giảm rụng tóc và hói đầu

Người Nhật thường sử dụng kỹ thuật massage đầu để giảm rụng tóc và hói đầu. Dưới đây là một số cách massage đầu của người Nhật: 

1. Massage bằng ngón tay: Sử dụng đầu ngón tay và lòng bàn tay để massage đầu. Bắt đầu từ trán và di chuyển lên đỉnh đầu sau đó xuống phía sau đầu và kết thúc ở cổ. Massage nhẹ nhàng và đều đặn trong khoảng 5-10 phút mỗi ngày. 

2. Massage bằng cọ: Sử dụng cọ massage đầu để kích thích lưu thông máu và giảm căng thẳng. Bắt đầu từ trán và di chuyển lên đỉnh đầu sau đó xuống phía sau đầu và kết thúc ở cổ. Massage nhẹ nhàng và đều đặn trong khoảng 5-10 phút mỗi ngày. 

3. Massage bằng tinh dầu: Sử dụng tinh dầu bưởi tinh dầu bạc hà hoặc tinh dầu hạt nho để massage đầu. Thoa tinh dầu lên đầu và massage nhẹ nhàng trong khoảng 5-10 phút mỗi ngày. 

4. Massage bằng bàn chải: Sử dụng bàn chải massage đầu để kích thích lưu thông máu và giảm căng thẳng. Bắt đầu từ trán và di chuyển lên đỉnh đầu sau đó xuống phía sau đầu và kết thúc ở cổ. Massage nhẹ nhàng và đều đặn trong khoảng 5-10 phút mỗi ngày. 

Lưu ý: Trước khi thực hiện bất kỳ phương pháp massage nào hãy tham khảo ý kiến ​​bác sĩ để đảm bảo an toàn và hiệu quả.


PHƯƠNG PHÁP CHỮA HÓI ĐẦU, RỤNG TÓC NHIỀU ĐẾN TỪ NHẬT BẢN PHƯƠNG PHÁP CHỮA HÓI ĐẦU, RỤNG TÓC NHIỀU ĐẾN TỪ NHẬT BẢN Reviewed by Trần Lệ Thu on 11:30 Rating: 5

228 nhận xét:

  1. Cho minh hoi. Sau khi su dung toc moc lai dc roi. Neu ko tiep tuc su dung ma cham soc toc binh thuong thi toc co bj rung nua ko

    Trả lờiXóa
  2. Minh cung bj hoi dau dang M . minh o vung tau. Muon mua san pham truc tiep ben ban. Ban cho biet cho mua gan nhat co the. Cam on

    Trả lờiXóa
  3. Chào bạn

    Như bên mình đã hướng dẫn bạn, nên dùng 2 lần/ngày, mỗi lần 7-8p bạn nhé. Và 2 lần này chỉ cần cách nhau 30p là ok rồi. Về cách dùng của bạn, mình xin hướng dẫn lại:
    - Dùng 20p/lần sẽ dễ gây nóng tóc và da đầu, điều này không tốt
    - Chế độ bạn sử dụng ở mức quá cao, bạn chỉ cần dùng ở mức cộng 1-2 thôi bạn nhé
    - Tóc rụng thời kỳ đầu là hoàn toàn chính xác, vì đấy là những sợi tóc đã chết, kiểu gì cũng rụng, nên khi có tác động ngoại lực sẽ rụng thôi bạn ạ. Nhưng hiện tượng này sẽ kết thúc trong vòng 1 tháng thôi bạn nhé.

    Mong bạn sử dụng như chỉ dẫn để hiệu quả hơn.

    Cám ơn bạn nhiều

    Trả lờiXóa
  4. e la nam , nam nay 27 tuoi e bi hoi di truyen bi dc 3 nam roi . gio o 2 ben tran va dinh dau k con toc . neu su dung san pham thi toc co moc lai dc k vay . e xin cam on

    Trả lờiXóa
  5. cho mình ? sản phẩm này giá thành bao nhiêu..có ship về bình dương không ad..cảm ơn !..

    Trả lờiXóa
  6. Tôi bị hói đỉnh đầu do stress rồi tự nhổ tóc, giờ đỉnh đầu tôi hói 1 mảng rất lớn. Tôi dùng sp này có hiệu quả không? Tôi là nữ, 37 tuổi.

    Trả lờiXóa
  7. Chào chị

    Như vậy chị bị rụng tóc do những nguyên nhân ngoại sinh, với những nguyên nhân như chị nói thì xử lý sẽ rất đơn giản chị nhé.

    Cám ơn chị nhiều

    Trả lờiXóa
  8. Cho mình hỏi: chị mình bị bệnh á sừng, viêm da tiết bã nhờn. Bị cách đây 16 năm. Chị điều trị bệnh, đã hết bệnh lâu rồi. Đi khám da liễu thì da đầu bình thường. Nhưng tóc chị ko mọc lại được. Chị có uống Maxxhair, tóc con có mọc nhưng sau đó lại rụng. Mình muốn hỏi chị dùng Lược này có được ko? Có kết quả không?

    Trả lờiXóa
  9. Chào Bích Hồng

    Viêm da tiết bã nhờn chính là da đầu chị bạn xuất hiện nhiều DHT hơn. Với trường hợp này thì dùng lược của bên mình sẽ rất rất phù hợp bạn nhé. Bạn có thể gọi điện đến số hotline bên mình 0949522368 để được tư vấn cụ thể hơn.

    Cám ơn

    Trả lờiXóa
  10. Em là sinh viên, mới 22 tuổi thôi. Trước đây em rất năng nổ, tự tin nhưng từ khi đầu bị hói rõ thấy thì em dường như bị vùi lấp vào bóng đêm. Em ít ra ngoài hơn, ít tham gia các hoạt động hơn. Mặc dù đứng trên sân khấu là hoạt động gắn bó rất lâu với em rồi. Em đã uống maxhair nhưng không mất. Em không bị bệnh tật gì cả? Vậy sản phẩm này có hiệu quả cho em không? Em bị hói 2 bên trán với giữa trán. Hoàn cảnh của em rất khó khăn nên em cũng muốn biết giá thật của sản phẩm là bao nhiêu ạ?

    Trả lờiXóa
  11. Vay chi cho e hoi cho hoi no co moc duoc len lai hong chi.cua hang minh co o sai gon hong chi

    Trả lờiXóa
  12. Chào bạn

    Thiết bị này bên mình chuyên giảm rụng tóc và kích thích mọc tóc bạn nhé.
    Hiện nay bên mình chưa có chi nhánh trong TPHCM.
    Nếu bạn đặt mua thì bên mình sử dụng dịch vụ COD tức giao hàng thu tiền tận nhà.
    Bạn có thể liên hệ số hotline 0949522368 để được tư vấn nhé

    Cám ơn bạn nhiều

    Trả lờiXóa
  13. Mình năm nay 20 tuổi . Tóc mình nhiều nhưng sợi tóc rất mảnh do di truyền . Vậy mình có sử dụng lược được không ??

    Trả lờiXóa
  14. Chào bạn

    Với độ tuổi của bạn và nguyên nhân như trên thì sử dụng sẽ rất hiệu quả bạn nhé

    Cám ơn bạn

    Trả lờiXóa
  15. Lược này có trị được hói vùng trán chữ M không, mình hỏi các bệnh viện nói chỉ có phương pháp cấy tóc là giải quyết được hói trán thôi. vô cùng buồn rầu. hi vọng nhận được tư vấn sớm.

    Trả lờiXóa
  16. Chào anh Nghĩa

    Hói đầu chữ M là dạng hói đầu dễ xử lý nhất anh nhé và bệnh viện nói cấy tóc giải quyết được hói đầu thì mới chỉ là đúng nhưng chưa đủ anh nhé. Bệnh viện nơi anh khám họ chuyên về cấy tóc nên khuyến khích bệnh nhân cấy tóc!!!

    Nếu không xử lý tận gốc được thì tóc cấy cũng sẽ rụng tiếp anh nhé

    Cám ơn anh

    Trả lờiXóa
  17. Mình ở Hải Phòng có mua sản phẩm được không hả bạn

    Trả lờiXóa
  18. Chào bạn

    Nếu bạn ở Hải Phòng, thì có thể cho bên mình xin tên, địa chỉ và số di động
    Bên mình sử dụng dịch vụ COD, tức là giao hàng thu tiền tận nhà nhé

    Cám ơn bạn

    Trả lờiXóa
  19. Chào qtv. Mình là nam 27t sinh sống tại thái bình. Mình muốn mua một sản phẩm bên bạn. Và điều thắc mắc của mk là làm cách nào để đảm bảo hàng chính hãng ko bị thay đổi bởi hàng nhái trong quá trình vận chuyển cho mình. Bạn có thể cung cấp dấu hiệu nhận biết để tránh hàng nhái về tay khi mk nhận hàng được không. Thanks qtv

    Trả lờiXóa
  20. Chào bạn Tiến

    Bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé và việc giao hàng bên mình làm việc theo hợp đồng với VNPT, nên sản phẩm khi đến tận tay bạn là hàng chính hãng. Khi nhận được bạn có thể kiểm tra giấy tờ kèm theo và mã số mã vạch của sản phẩm.

    Cám ơn Tiến

    Trả lờiXóa
  21. Chào bạn!Mình xin hỏi mình sau một đợt ốm thì tóc bắt đầu rụng nhiều.Đến nay đã thành chữ M.Mình đã dùng thử 1 số thuốc và cảm thấy chỉ bớt rụng thôi.Bạn có thể cho mình biết khả năng hồi phục tóc mình có cao không vì bố mình 60 tuổi tóc mới ngang mình bây giờ.Trước mình khá đẹp trai mà giờ tóc khiến mình khổ tâm quá.Mình năm nay 29 tuổi.Cảm ơn bạn nhiều.

    Trả lờiXóa
  22. Chào Giáp Vũ

    Nếu như bạn tìm hiểu thì biết rằng hói đầu rụng tóc ngoài nguyên nhân di truyền thì còn những nguyên nhân do tác nhân bên ngoài như: Thức đêm, Stress, Rượu, Bia, Thuốc lá... Dẫn đến tình trạng của bạn là ít tuổi hơn bố nhưng tình trạng hói sớm hơn và thậm chí trầm trọng hơn.

    Nhưng có một tin vui, là với độ tuổi của Giáp Vũ thì khắc phục rất nhanh có hiệu quả và hiệu quả cao. Nên bạn có thể sử dụng càng sớm càng tốt. Tùng có thể liên hệ thêm với số hotline 0949522368 bên mình để được tư vấn cụ thể hơn nhé

    Cám ơn

    Trả lờiXóa
  23. muốn mua sp này thi như nao ạ? giá là bao nhiêuzz...tinh trang da đầu bóng bóng tóc cứ thưa dần cả vùng trên đầu..gội đầu cũng không thấy rụng nhiều lắm ...e năm nay 27t đang mất dần tự tin với mái tóc rồi...

    Trả lờiXóa
  24. Chào bạn

    Không rõ bạn đang ở đâu? Nếu như bạn ở HN có thể qua văn phòng bên mình tại số 5 ngõ 4 Đặng Văn Ngữ - HN. Nếu bạn ở các Tỉnh khác thì có thể cho bên mình xin tên, địa chỉ và số di động bên mình sẽ chuyển tận nơi cho bạn.

    Bạn có thể gọi theo số hotline: 0949522368 của bên mình để được tư vấn cụ thể nhé

    Cám ơn bạn

    Trả lờiXóa
  25. Chào ad. Năm nay e 23 tuổi là nữ, còn độc thân. gia đình e ko ai bị hói hết. Nhưg e lại bị hói ở phần trán. Ko biết sản phâm bên mình có sử dụng được k ạ. Em cảm ơn. Và nếu được thì sử dụng trog bao lâu sẽ coa hiệu qả

    Trả lờiXóa
  26. Chào bạn Thanh Tâm

    Như bạn nói thì nguyên nhân gây hói đầu của bạn là những nguyên nhân ngoại sinh. Với trường hợp của bạn thì sử dụng rất nhanh có hiệu quả bạn nhé. Khoảng 1.5 - 2 tháng là bạn thấy cải thiện rõ rệt

    Xin cảm ơn

    Trả lờiXóa
  27. Cho hỏi mình năm nay 30t, bắt đầu bị hói từ khoảng gần 6 năm trước với phần đỉnh và 2 bên trán, theo như xem các thông tin trên net thì nang tóc đã bị teo hết, không còn gốc nữa thì sao có thể mọc lại?

    Trả lờiXóa
  28. Chào anh Dương Nguyên

    Không rõ anh xem thông tin từ đâu, nhưng theo rất nhiều nhà khoa học trên thế giới, thì nang tóc con người tồn tại 20-25 năm sau khi tóc rụng anh nhé.

    Cám ơn anh

    Trả lờiXóa

Social Networks

Được tạo bởi Blogger.