Home with below post

test

Cách làm tinh dầu bưởi chữa rụng tóc


Cách làm tinh dầu bưởi chữa rụng tóc

Tinhdầu bưởi kích thích mọc tóc và rất có hiệu quả đối với những người bị hói đầu, rụng tóc nhiều. Tuy nhiên tinh dầu bưởi bên ngoài bán thì không biết đâu là nguyên chất đâu là pha trộn rồi. Sau đây hoidau.vn giới thiệu bạn cách chưng cất tinh dầu bưởi rất đơn giản.


Nguyên liệu làm tinh dầu bưởi



- Sử dụng vỏ của 3 quả bưởi. Vỏ có thể tươi hoặc  đã phơi qua 1 nắng.

- Một cái nồi to và một cái bát (bát và vung phải khô) 

Cách làm tinh dầu bưởi chữa rụng tóc


Cách chưng cất tinh dầu bưởi



Bước 1.
Bạn rửa sạch vỏ bưởi rồi cắt bỏ bớt phần cùi, bạn càng bỏ được nhiều phần cùi màu trắng thì tinh dầu bưởi sẽ càng thơm và đặc, và khi cho vào nồi, vỏ bưởi thái miếng vừa cũng đỡ cồng kềnh.


Sau khi thái bỏ bớt phần cùi, bạn sẽ được phần vỏ bưởi như hình sau:

Cách làm tinh dầu bưởi chữa rụng tóc


Bước 2.
Cho phần vỏ bưởi đã thái thành lát nhỏ vào chiếc nồi to, sau đó đổ nước  sạch vào ngập 1/3 số vỏ (ko đổ đầy nước), tiếp đó bạn để vào giữa nồi 1 cái bát tô đã chuẩn bị sẵn.

Cách làm tinh dầu bưởi chữa rụng tóc


Bước 3.
Sau khi đun nước sôi thì bạn vặn cỡ lửa nhỏ nhất, cho lửa lom rom để nồi vỏ bưởi sôi bé, và bạn úp ngược vung nồi lên, tiếp đó bạn cho thêm những viêm đá lạnh lên trên. Khi đó, tinh dầu bưởi nhẹ sẽ bay lên trên đến vung nồi gặp lạnh sẽ đọng thành hơi nước rồi rơi xuống bát.
Cách làm tinh dầu bưởi chữa rụng tóc

Khi lớp đá lạnh đầu tiên tan hết, bạn có thể dùng thìa hớt phần nước đá còn lại trên vung ra, sau đó tiếp tục cho lớp đá lạnh tiếp theo lên ( hoặc bạn có thể cho đá vào túi bóng, sau khi đá tan hết mình lại đổ nước đi và cho thêm lượt đá khác vào túi), bạn làm như vậy liên tục khoảng 30’ là được. Sauk hi mở vung ra, phần chất lỏng trong cái bát tô to chính là tinh dầu bưởi bạn đã chưng cất được



Lưu ý:



– Loại vỏ bưởi dùng để chưng cất là loại bưởi nào cũng đc, cốt là có nhiều tinh dầu thơm.

– Nồi vỏ bưởi sau khi đun xong bạn đừng vội đổ đi, mà bạn có thể pha với nước lạnh để gội đầu luôn cũng rất tốt.

 Tinh dầu bưởi khi chưng cất đc có màu trong hoặc ngả vàng đều được, miễn là có mùi thơm. Tuy nhiên, tinh dầu ngà ngà vàng thì là chuẩn nhất, khi tinh dầu trong, ko màu là do vỏ bưởi hoặc trong quá trình chưng cất bạn đun lửa quá to mới như vậy.

– Tinh dầu bưởi có tác dụng trị rụng tóc, và kích thích tóc mọc nhanh, mọc nhiều hơn hoặc bôi tinh dầu bưởi lên bụng, sẽ giúp tan mỡ bụng.

– Bạn nên làm ít một tinh dầu thôi, hết bạn có thể làm tiếp vì tinh dầu tự làm ko bảo quản được lâu.



Tuy cách chưng cất tinh dầu bưới rất đơn giản để lấy đc tinh dầu bưởi nguyên chất giúp trị rụng tóc, hói đầu. Nhưng việc chưng cất này lại tốn thời gian vì qua nhiều công đoạn mà không phải ai cũng có thời gian làm và bưởi thì cũng chỉ có mùa. Vì vậy, hoidau.vn xin giới thiệu các bạn một phương pháp khác giúp mọc tóc, trị hói đầu hiệu quả mà không mất quá nhiều thời gian của bạn và cả nam giới, phụ nữ đều có thể sử dụng ở bất cứ đâu.


GIẢI PHÁP CỦA CHÚNG TÔI

Lược laser hakiba sử dụng Lazer và đèn Led hồng ngoại, để giúp giảm nồng độ Dihydrotestosterone, kích thích tế bào da đầu, tăng lưu thông máu, nuôi dưỡng nang tóc.

Với công nghệ Lazer sử dụng năng lượng kích thích ánh sáng vào từng tế bào, đẩy nhanh tốc độ mọc tóc, đem lại mái tóc dày và khỏe mạnh.

Sản phẩm đặc biệt hiệu quả với những người đang trong quá trình hỗ trợ chữa bệnh hói đầu hay rụng tóc. Bạn sẽ thấy được sự thay đổi khác biệt sau khi sử dụng lược mát xa này trong khoảng từ 6 đến 8 tuần.

Cách làm tinh dầu bưởi chữa rụng tóc

Lược Laser Hakiba được cho phép lưu hành bới cục quản lý dược của Mỹ (US FDA). Các thiết bị này an toàn và không gây tổn hại đến các sợi tóc đang còn trên đầu.

Trên một khía cạnh khác, thiết bị này lại hiệu quả hơn những loại thuốc mọc tóc đắt đỏ đang có trên thị trường.

Lưu ý: Sản phẩm dùng được cho cả nam và nữ
Cách làm tinh dầu bưởi chữa rụng tóc

Cách làm tinh dầu bưởi chữa rụng tóc


Liên hệ mua hàng: 0949 522 368
Website: www.hoidau.vn

Địa chỉ: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội

hoidau.vn


Cách làm tinh dầu bưởi chữa rụng tóc Cách làm tinh dầu bưởi chữa rụng tóc Reviewed by Cham Tran on 09:47 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Social Networks

Được tạo bởi Blogger.