Home with below post

test

Những kiểu tóc đẹp cho cô nàng tóc thưa


Đối với phái đẹp ngoài việc chăm chút cho khuôn mặt xinh xắn của mình thì các style tóc cũng rất được các nàng quan tâm. Một kiểu tóc phù hợp, thời thượng và cá tính giúp tôn lên những vẻ đẹp yêu kiều, rạng rỡ của khuôn mặt. Tuy nhiên với những cô nàng sở hữu mái tóc thưa, mỏng thì điều này dường như thật khó.
Tóc mỏng và thưa làm các nàng băn khăn, thậm chí đau đầu trong việc lựa chọn kiểu tóc phù hợp, nhưng giờ đừng quá lo lắng nhé, những kiểu tóc dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục nhược điểm này với những kiểu tóc đẹp nhất, tạo cảm giác một mái tóc bồng bềnh, suôn mượt. Hãy tham khảo bài viết những kiểu tóc đẹp cho cô nàng tóc thưa để đưa ra sự chọn lựa cho mình nhé!

Kiểu tóc tầng đánh lừa

Theo quan niệm của nhiều người, có lẽ chỉ những mái tóc dày, bồng bềnh thì mới tạo được những kiểu tóc nhiều tầng. Sự thật lại ngược lại đấy, thực tế ngay cả những cô nàng sở hữu mái tóc thưa vẫn có thể chọn tóc tầng để cải thiện tình trạng các sợi tóc lưa thưa, mỏng manh của mình.
Kieu toc tang cho co nang toc thua

Tuy nhiên do đặc điểm riêng của tóc thưa, nên khi tạo kiểu tóc tầng bạn nên chú ý chọn những kiểu tóc so le, giữa các lớp tóc không có quá nhiều khoảng cách, như vậy sẽ tạo cảm giác tóc dày hơn.

Kiểu tóc ngang dày


Kieu toc cho co nang toc thua

Thay vì lựa chọn kiểu tóc đuôi cá, hay tóc lá làm nhọn ở phần đuôi tóc, thì kiểu tóc ngang vai sẽ là lựa chọn tuyệt vời hơn cả đối với những cô nàng tóc thưa, nó giúp che đi những khuyết điểm mong manh của sợi tóc, tạo cảm giác tóc nhiều và dày hơn. Nếu muốn mình thêm trẻ trung, năng động hơn thì sau khi cắt ngang tóc, bạn cũng có thể chọn phương pháp duỗi phồng – Mốt tóc đang rất thịnh hành hiện nay.

Kiểu tóc xoăn gợi cảm 

Một trong những xu hướng thời trang tóc năm nay là mốt tóc xoăn, kiểu tóc này dường như khá phù hợp với tất cả các loại tóc, nhất là với những cô nàng tóc thưa. Đặc điểm nổi bật và cũng chính là ưu thế của tóc xoăn là tạo cảm giác tóc nhiều và dày hơn so với thực tế.
Kieu toc cho co nang toc thua6

Nhưng có một chú ý nhỏ là bạn không nên cắt tỉa quá nhiều khi làm xoăn tóc và cần dưỡng tóc sau khi uốn xoăn để tóc thêm óng mượt, hạn chế tình trạng gãy rụng và hư tổn nhé.

Tạo kiểu tóc mái cá tính

Kieu toc cho co nang toc thua4

Thêm một giải pháp cho các cô nàng tóc thưa là hãy tạo điểm nhấn vào chính phần tóc mái của mình, không những sẽ giúp bạn trẻ trung năng động hơn mà còn tạo giúp đánh lừa thị giác nữa đấy. Có rất nhiều kiểu mái để bạn lựa chọn nhưng phù hợp nhất vẫn là mái ngố, mái thưa hoặc mái ngang, đang rất thịnh hành hiện nay.

Nhuộm tóc

nhuom mau cho toc thua

Đừng coi thường việc tạo màu tóc cho những mái tóc thưa nhé vì nó cũng góp phần lớn trong việc cải thiện tình trạng lưa thưa của tóc đấy. Đối với những nàng may mắn sở hữu mái tóc dày bồng bềnh thì có thể tha hồ chọn màu tóc nhuộm theo cá tính và sở thích của mình. Tuy nhiên với các bạn tóc thưa thì những màu tối như đen, nâu, hạt dẻ, tím… sẽ là tong màu phù hợp nhất, tuyệt đối tránh những màu rực rỡ như đỏ, vàng, cam…vì nó sẽ làm lộ ra sự mỏng manh của sợi tóc.
Hi vọng với những kiểu tóc tuyệt đẹp chúng tôi chia sẻ thì những cô nàng tóc thưa sẽ không còn lo lắng khi không biết chọn kiểu tóc nào để tôn lên vẻ quyến rũ của mình nhé. Chúc các bạn luôn trẻ trung và xinh đẹp.
hoidau.vn
Những kiểu tóc đẹp cho cô nàng tóc thưa Những kiểu tóc đẹp cho cô nàng tóc thưa Reviewed by Trần Lệ Thu on 11:14 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Social Networks

Được tạo bởi Blogger.