Home with below post

test

Về chúng tôi


Giới thiệu HAKIBA

HAKIBA Việt Nam là một trong những chi nhánh của doanh nghiệp Hakiba trên toàn thế giới, chuyên sản xuất lắp ráp và nhập khẩu các loại xe chuyên dụng, các loại đồ điện máy, Làm đẹp ..... Sản phẩm của HAKIBA Việt Namđược đông đảo khách hàng tín nhiệm. 


HAKIBA Việt Nam được thành lập vào tháng 2/2005 với một số mặt hàng chủ đạo về: các loại máy công trình, đồ điện tử và đồ gia dụng, sản phẩm làm đẹp. 


Với tiêu chí THUẬN TIỆN CHO NGƯỜI MUA, GIẢM TỐI ĐA GIÁ THÀNH, PHỤC VỤ TẬN TÌNH CHU ĐÁO, ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM...
HAKIBA Việt Nam cam kết sẽ phục vụ tối ưu nhu cầu của mọi quý khách hàng. Sự hài lòng của quý khách hàng là sự thành công của chúng tôi. Với một hệ thống Call center cùng đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, HAKIBA Việt Nam luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng. Công ty luôn đảm bảo an toàn cho mọi giao dịch mua bán hàng tại HAKIBA. 


Tại 
HAKIBA Việt Nam  mọi sản phẩm bán ra đều được đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo chất lượng sản phẩm, đảm bảo giá thành hợp lý. Tất cả các đối tác cung cấp sản phẩm đều được thẩm định kỹ lưỡng về năng lực sản xuất, chất lượng dịch vụ, điều khoản bảo hành...Mọi giao dich đều qua tài khoản Doanh nghiệp tại ngân hàng một cách minh bạch. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ, thực hiện các giao dịch với chúng tôi.

Về chúng tôi Về chúng tôi Reviewed by Trần Lệ Thu on 09:43 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Social Networks

Được tạo bởi Blogger.