Home with below post

test

Những kiểu tóc ngắn đẹp cho cô nàng cá tính

Mái tóc dài thướt tha vốn là chuẩn mực cái đẹp truyền thống, thể hiện vẻ nữ tính. Tuy nhiên, ngày nay khi phụ nữ ngày càng năng động thì mái tóc ngắn trẻ trung trở thành sự lựa chọn của nhiều chị em. Mái tóc ngắn không chỉ toát lên sự phá cách, tinh ngịch mà còn tôn lên vẻ thanh tú, quyến rũ của người phụ nữ. Hãy cùng điểm qua một số kiểu tóc ngắn thịnh hành.


Những kiểu tóc ngắn đẹp

Tóc tém
Không phải cô nàng nào cũng dám khẳng định mình với mái tóc tém phá cách. Đây cũng là kiểu tóc kén khuôn mặt. Bạn chỉ nên lựa chọn tóc tém khi bạn sở hữu một khuôn mặt trái xoan với những đường nét hài hòa. Tóc tém sẽ giúp khuôn mặt bạn tỏa sáng, khoe trọn vẻ thanh tú. Ngoài ra, tóc tém cũng giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn và tạo ấn tượng mạnh cho người đối diện.
Những kiểu tóc ngắn đẹp cho cô nàng cá tính
Tóc Vic
Kiểu tóc này là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những cô nàng yêu thích sự khác biệt, cá tính nhưng vẫn có nét gì đó đáng yêu. Với kiểu tóc này, phần tóc phía sau sẽ được cắt ngắn sát gáy trong khi phần tóc trước tỉa dài đối xứng hai bên. Tóc Vic phù hợp với những ai có khuôn mặt trái xoăn hay mặt oval hơi dài.
Những kiểu tóc ngắn đẹp cho cô nàng cá tính
Tóc lob
Đây là kiểu tóc ngắn “dễ chịu” vì nó phù hợp với mọi khuôn mặt, trẻ trung nhưng không mất đi sự dịu dàng, nữ tính. Cũng giống như kiểu tóc bob ngắn, tóc lob được tỉa so le theo lớp với độ dài ngang vai. Bạn có thể ép cụp hay làm xoăn lọn tuy theo sở thích nhưng tóc lob vẫn sẽ luôn đảm bảo cho bạn một vẻ ngoài nhẹ nhàng, nữ tính.
Những kiểu tóc ngắn đẹp cho cô nàng cá tính
Tóc ngắn xoăn
Đây là kiểu tóc phù hợp với những cô nàng yêu thích sự trẻ trung, năng động và quyến rũ. Mái tóc xoăn lượn sóng sẽ tạo cho bạn vẻ ngoài ấn tượng và cá tính. Với kiểu tóc này, bạn nên nhuộm màu để tránh bị “dừ” hơn so với tuổi. Kết hợp với những kiểu mái khác nhau, tóc ngắn xoăn sẽ mang đến cho bạn những ấn tượng mới.
Những kiểu tóc ngắn đẹp cho cô nàng cá tính
Những kiểu tóc ngắn đẹp cho cô nàng cá tính
Tóc ngắn ép phồng
Với những cô nàng có khuôn mặt tròn nhưng vẫn muốn để tóc ngắn thì đây là “cứu cánh” hoàn hảo. Tóc ngắn ép phồng sẽ  tôn lên được những nét ngộ nghĩnh, đáng yêu của bạn. Bên cạnh đó, với kiểu tóc này bạn cũng không cần lo lắng để giữ nếp hay tìm cách sấy, cuốn lô tạo dáng. Tùy theo sở thích và khuôn mặt, bạn có thể lựa chọn độ dài của mái tóc cho phù hợp.
Những kiểu tóc ngắn đẹp cho cô nàng cá tính
Mái tóc không chỉ tạo nên vẻ đẹp mà còn thể hiện phần nào tính cách con người. Hy vọng với những gợi ý trên đây, những cô nàng đang muốn thể hiện cái “tôi” năng động bằng một mái tóc ngắn sẽ tìm thấy sự lựa chọn cho riêng mình.
Những kiểu tóc ngắn đẹp cho cô nàng cá tính Những kiểu tóc ngắn đẹp cho cô nàng cá tính Reviewed by Trần Lệ Thu on 23:18 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Social Networks

Được tạo bởi Blogger.