Home with below post

test

PHƯƠNG PHÁP CHỮA HÓI ĐẦU, RỤNG TÓC NHIỀU ĐẾN TỪ NHẬT BẢN

Hói đầu
Hói đầu

Hói đầu, rụng tóc nhiều – tuy không phải chứng bệnh nguy hiểm nhưng lại gây nhiều phiền toái, lo lắng, mất tự tin cho khổ chủ. Tuy nhiên với lược kích thích mọc tóc TSUITA HAIR LASER sẽ đạt hiệu quả cao nhất trong quá trình hỗ trợ điều trị tóc rụng nhiều, hói đầu...

Những Quốc Gia có tỷ lệ HÓI ĐẦU cao nhất thế giới

Theo thống kê của WHO (Tổ chức Y tế Thế giới các nước có tỷ lệ người bị hói đầu cao nhất là: 

1. Nhật Bản: khoảng 26% nam giới trên 30 tuổi bị hói đầu. 

2. Thái Lan: khoảng 18,5% nam giới trên 30 tuổi bị hói đầu. 

3. Hàn Quốc: khoảng 14,1% nam giới trên 30 tuổi bị hói đầu. 

4. Mỹ: khoảng 14% nam giới trên 30 tuổi bị hói đầu. 

5. Việt Nam: khoảng 13,3% nam giới trên 30 tuổi bị hói đầu.


Những nguyên nhân gây hói đầu rụng tóc nhiều

Có nhiều nguyên nhân gây hói đầu và rụng tóc nhiều bao gồm: 

1. Tuổi tác: Theo thời gian tóc của chúng ta sẽ mất đi sức sống và dần dần rụng. 

2. Di truyền: Nếu trong gia đình có người bị hói đầu khả năng bạn cũng sẽ bị hói đầu cao hơn. 

3. Stress: Stress là một trong những nguyên nhân chính gây rụng tóc nhiều. 

4. Chế độ ăn uống: Chế độ ăn uống không đủ dinh dưỡng thiếu protein vitamin và khoáng chất cũng có thể gây rụng tóc. 

5. Sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc không đúng cách: Sử dụng quá nhiều sản phẩm chăm sóc tóc sử dụng sản phẩm không phù hợp với t trạng tóc cũng có thể gây rụng tóc. 

6. Bệnh lý: Một số bệnh lý như bệnh tuyến giáp bệnh lý gan bệnh lý thận bệnh lý tâm lý bệnh lý da liễu cũng có thể gây rụng tóc. 

7. Sử dụng thuốc: Một số loại thuốc như thuốc chống ung thư thuốc điều trị bệnh tim mạch thuốc điều trị bệnh lý tâm lý cũng có thể gây rụng tóc.

Nguyên nhân gây hói đầu rụng tóc
Nguyên nhân gây hói đầu rụng tóc


Tại sao nam giới Nhật Bản bị hói đầu nhiều nhất thế giới

Có nhiều yếu tố góp phần làm cho nam giới Nhật Bản bị hói đầu nhiều nhất thế giới bao gồm: 

1. Di truyền: Nhiều nghiên cứu cho thấy tình trạng hói đầu có thể được di truyền từ cha hoặc mẹ. 

2. Tuổi tác: Nam giới Nhật Bản thường sống đến tuổi cao hơn so với các quốc gia khác và tình trạng hói đầu thường xuất hiện ở độ tuổi trung niên và cao niên. 

3. Chế độ ăn uống: Chế độ ăn uống của người Nhật Bản có thể góp phần vào tình trạng hói đầu vì họ ăn ít thực phẩm giàu chất béo và nhiều rau củ. 

4. Stress: Nhật Bản là một trong những quốc gia có mức độ stress cao nhất thế giới và stress có thể góp phần vào tình trạng hói đầu. 

5. Sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc: Nhiều nam giới Nhật Bản sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc như gel hoặc wax và việc sử dụng quá nhiều sản phẩm này có thể gây hại cho tóc và góp phần vào tình trạng hói đầu. 


Nguyên nhân chính khiến tỷ lệ hói đầu của nam giới Nhật Bản cao nhất thế giới

Người Nhật là quốc gia làm việc cật lực đến chết
Người Nhật là quốc gia làm việc cật lực đến chết


Người Nhật làm việc rất cật lực và có nền văn hóa lao động rất cao. Họ thường làm việc nhiều giờ mỗi ngày và thường xuyên làm việc vào cuối tuần. Ngoài ra họ cũng rất tập trung và chú trọng vào công việc của mình thường không ngừng nghỉ cho đến khi hoàn thành công việc. Họ cũng rất tôn trọ thời gian và thường đến sớm và đi muộn để hoàn thành công việc của mình. Ngoài ra họ cũng rất chú trọng đến chất lượng công việc và luôn cố gắng hoàn thành công việc một cách tốt nhất có thể.

Tuy nhiên cũng có một số người Nhật bày tỏ sự lo lắng về áp lực lao động quá cao và tình trạng làm việc quá sức gây ra các vấn đề sức khỏe và tâm lý.


Người Nhật làm việc cật lực như thế nào

Người Nhật làm việc rất cật lực và có nền văn hóa lao động rất cao. Họ thường làm việc nhiều giờ mỗi ngày và thường xuyên làm việc vào cuối tuần. Ngoài ra họ cũng rất tập trung và chú trọng vào công việc của mình thường không ngừng nghỉ cho đến khi hoàn thành công việc. Họ cũng rất tôn trọ thời gian và thường đến sớm và đi muộn để hoàn thành công việc của mình. Ngoài ra họ cũng rất chú trọng đến chất lượng công việc và luôn cố gắng hoàn thành công việc một cách tốt nhất có thể. Tuy nhiên cũng có một số người Nhật bày tỏ sự lo lắng về áp lực lao động quá cao và tình trạng làm việc quá sức gây ra các vấn đề sức khỏe và tâm lý.


PHƯƠNG PHÁP TRỊ HÓI ĐẦU RỤNG TÓC VƯỢT TRỘI CỦA NGƯỜI NHẬT ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY

Tsuita Hair Laser Comb Chữa, Trị Hói Đầu Rụng Tóc Nhiều Hiệu Quả

Tsuita Hair Laser Comb Chữa, Trị Hói Đầu Rụng Tóc Nhiều Hiệu Quả

Lược Tsuita Hair Laser sử dụng Lazer và đèn Led hồng ngoại, để giúp giảm nồng độ Dihydrotestosterone, kích thích tế bào da đầu, tăng lưu thông máu, nuôi dưỡng nang tóc.
Với công nghệ Lazer sử dụng năng lượng kích thích ánh sáng vào từng tế bào, đẩy nhanh tốc độ mọc tóc, đem lại mái tóc dày và khỏe mạnh.


Sản phẩm đặc biệt hiệu quả với những người đang trong quá trình hỗ trợ chữa bệnh hói đầu hay rụng tóc. Bạn sẽ thấy được sự thay đổi khác biệt sau khi sử dụng lược mát xa này trong khoảng từ 6 đến 8 tuần.


Tsuita Hair Laser Comb được cho phép lưu hành bới cục quản lý dược của Mỹ (US FDA). Các thiết bị này an toàn và không gây tổn hại đến các sợi tóc đang còn trên đầu.
Trên một khía cạnh khác, thiết bị này lại hiệu quả hơn những loại thuốc mọc tóc đắt đỏ đang có trên thị trường.


Lưu ý: Sản phẩm dùng được cho cả nam và nữ

Báo chí viết về sản phẩm: (Lược laser hakiba là phiên bản cũ)
http://www.tinmoi.vn/phuong-phap-chua-hoi-dau-rung-toc-nhieu-den-tu-nhat-ban-011350818.html
http://www.doisongphapluat.com/can-biet/y-te-suc-khoe/la-dan-ong-ai-chang-muon-toc-minh-khong-rung-nhu-the-nay-a95995.html


Quý khách hàng có thể liên hệ mua sản phẩm qua những website của chúng tôi như:


Bài thuốc dân gian trị hói đầu của người Nhật

Cách người Nhật chữa hói đầu rụng tóc theo phương pháp dân gian
Cách người Nhật chữa hói đầu rụng tóc theo phương pháp dân gian


Bài thuốc dân gian trị hói đầu của người Nhật là sử dụng lá trầu không và rượu sake. Cách thực hiện như sau: 

Nguyên liệu: 

- 50g lá trầu không tươi 

- 500ml rượu sake 

Cách làm: 

1. Rửa sạch lá trầu không và cắt nhỏ. 

2. Cho lá trầu không vào lọ thủy tinh và đổ rượu sake vào. 

3. Đậy kín lọ và để ngâm trong 2 tuần. 

Cách sử dụng: 

1. Sau khi tắm lấy một ít dung dịch trầu không và thoa đều lên da đầu. 

2. Nhẹ nhàng massage da đầu trong khoảng 5-10 phút. 

3. Để dung dịch trên da đầu khoảng 30 phút. 

4. Rửa sạch với nước ấm. Lặp lại quá trình này 2-3 lần mỗi tuần để đạt hiệu quả tốt nhất. Lá trầu không có tác dụng kích thích tóc mọc lại và giúp cải thiện sức khỏe của tóc. Rượu sake cũng có tác dụng làm sạch da đầu và tăng cường lưu thông máu giúp tóc mọc khỏe mạnh hơn.


Những món ăn của người Nhật giúp chữa hói đầu rụng tóc

Có một số món ăn của người Nhật được cho là có thể giúp chữa hói đầu và rụng tóc bao gồm: 

1. Sushi: Sushi là một món ăn phổ biến của người Nhật được làm từ cơm trộn với giấm và các loại hải sản như cá tôm cua.. Các loại hải sản này chứa nhiều protein và các chất dinh dưỡng cần thiết cho tóc giúp tóc khỏe mạnh và giảm tình trạng rụng tóc. 

Sushi
Sushi


2. Miso soup: Miso soup là một món súp truyền thống của người Nhật được làm từ nước dùng đậu nành và các loại rau củ. Đậu nành chứa nhiều protein và các chất dinh dưỡng cần thiết cho tóc giúp tóc khỏe mạnh và giảm tình trạng rụng tóc. 

Miso
Miso


3. Natto: Natto là một món ăn truyền thống của người Nhật được làm từ đậu nành lên men. Natto chứa nhiều protein và các chất dinh dưỡng cần thiết cho tóc giúp tóc khỏe mạnh và giảm tình trạng rụng tóc. 4. Rong biển: Rong biển là một loại thực phẩm phổ biến của người Nhật chứa nhiều chất khoáng và các chất dinh dưỡng cần thiết cho tóc giúp tóc khỏe mạnh và giảm tình trạng rụng tóc. 

5. Trái cây và rau củ: Người Nhật thường ăn nhiều trái cây và rau củ chúng chứa nhiều vitamin và các chất dinh dưỡng cần thiết cho tóc giúp tóc khỏe mạnh và giảm tình trạng rụng tóc. 

Tuy nhiên việc ăn uống chỉ là một phần trong việc chăm sóc tóc. Ngoài ra cần phải duy trì một lối sống lành mạnh tránh stress chăm sóc tóc đúng cách và sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc phù hợp để giảm tình trạng hói đầu và rụng tóc.


Cách người Nhật massage giảm rụng tóc và hói đầu

Người Nhật thường sử dụng kỹ thuật massage đầu để giảm rụng tóc và hói đầu. Dưới đây là một số cách massage đầu của người Nhật: 

1. Massage bằng ngón tay: Sử dụng đầu ngón tay và lòng bàn tay để massage đầu. Bắt đầu từ trán và di chuyển lên đỉnh đầu sau đó xuống phía sau đầu và kết thúc ở cổ. Massage nhẹ nhàng và đều đặn trong khoảng 5-10 phút mỗi ngày. 

2. Massage bằng cọ: Sử dụng cọ massage đầu để kích thích lưu thông máu và giảm căng thẳng. Bắt đầu từ trán và di chuyển lên đỉnh đầu sau đó xuống phía sau đầu và kết thúc ở cổ. Massage nhẹ nhàng và đều đặn trong khoảng 5-10 phút mỗi ngày. 

3. Massage bằng tinh dầu: Sử dụng tinh dầu bưởi tinh dầu bạc hà hoặc tinh dầu hạt nho để massage đầu. Thoa tinh dầu lên đầu và massage nhẹ nhàng trong khoảng 5-10 phút mỗi ngày. 

4. Massage bằng bàn chải: Sử dụng bàn chải massage đầu để kích thích lưu thông máu và giảm căng thẳng. Bắt đầu từ trán và di chuyển lên đỉnh đầu sau đó xuống phía sau đầu và kết thúc ở cổ. Massage nhẹ nhàng và đều đặn trong khoảng 5-10 phút mỗi ngày. 

Lưu ý: Trước khi thực hiện bất kỳ phương pháp massage nào hãy tham khảo ý kiến ​​bác sĩ để đảm bảo an toàn và hiệu quả.


PHƯƠNG PHÁP CHỮA HÓI ĐẦU, RỤNG TÓC NHIỀU ĐẾN TỪ NHẬT BẢN PHƯƠNG PHÁP CHỮA HÓI ĐẦU, RỤNG TÓC NHIỀU ĐẾN TỪ NHẬT BẢN Reviewed by Trần Lệ Thu on 11:30 Rating: 5

228 nhận xét:

  1. Tôi đã sử dụng được gần hai tháng thấy ngứa ngứa da đầu như kiểu bị gầu. Liệu có bình thường không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào anh Dương, hiện tượng như anh hoàn toàn bình thường và có thể nói rất tốt. Có phải anh thấy ngứa ngứa da đầu kiểu như có gầu? Hiện tượng này sẽ hết trong vòng 1-2 tuần. Đây là nang tóc mới của anh mọc lên gây ngứa ngáy. Cảm ơn anh nhiều

      Xóa
    2. Amin cho hoi muon dat mua san pham thi phai lam sao. Minh o bien hoa . dong nai muon mua thi khoang bao lau se co

      Xóa
    3. Để mua sản phẩm anh có thể liên hệ theo số hotline: 0949 522 368 của bên mình anh nhé. Thông thường chỉ 2-3 ngày sau anh sẽ nhận được hàng ạ
      Cảm ơn anh

      Xóa
    4. 21 tuổi mà rụng. Hói 2 bên chữa đk ko add.

      Xóa
  2. Cô dùng đã mọc tóc lên rồi nhưng có cần dùng tiếp không cháu (Cô năm nay 62 nhé)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào cô Nga

      Như nhân viên bên cháu đã tư vấn cô về cách sử dụng, sau khi tóc mọc lên nhưng nội tiết tố DHT vẫn tiếp tục xuất hiện, đây chính là tác nhân gây rụng tóc, hói đầu ở cả nam và nữ. Do đó khi tóc đã mọc, cô vẫn dùng theo kiểu nhắc lại, 1 tuần dùng 1 lần để giữ tóc cô nhé.

      Cảm ơn cô nhiều

      Xóa
  3. Chào hoidau.vn

    Em có đặt mua cho bố cách đây 4-5 tháng, bố em đã sử dụng và thấy tóc mọc được khoảng 80% so với trước khi bị rụng tóc.
    Vậy cho em hỏi là dùng lâu dài thì sản phẩm này có mọc được tóc 100% như cũ không?

    Bố em năm nay gần 70 rồi

    Cảm ơn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào em

      Lời đầu tiên bên mình xin được chân thành cám ơn chia sẻ rất thực tế của bạn Hương Phạm.
      Xin được chia sẻ với bạn như sau: Rụng tóc và hói đầu, do rất nhiều nguyên nhân gây ra, trong đó có một số tác nhân về tuổi tác, môi trường sống, sinh hoạt...
      Với độ tuổi của bố em như vậy, thì mọc tóc lại được 80% so với trước khi bị hói đầu đã là rất thành công, còn với khách hàng khác của bên mình, tỷ lệ mọc lại được chỉ khoảng 70-75% so với ban đầu.
      Bố em dùng lâu dài hơn thì chỉ có tác dụng giữ cho tóc không rụng thêm chứ không mọc hơn được nữa em nhé.

      Cảm ơn em rất nhiều

      Xóa
  4. Cô Đơn Giữa Bao Ngườilúc 22:41 13 tháng 9, 2015

    Các bạn cho hỏi là mình mới xạ trị ung thư, dùng sản phẩm này có hiệu quả không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xin lỗi anh/chị

      Mình không rõ anh/chị bao nhiêu tuổi và giới tính như thế nào, nên xin phép được xưng hô là bạn.
      Sản phẩm này của bên mình không có tác dụng với những nguyên nhân bệnh lý gây hói đầu, rụng tóc như: xạ trị ung thư, nấm đầu...Những nguyên nhân như thế này, bạn nên đi khám bác sỹ da liễu trước khi quyết định dùng phương pháp gì để điều trị nhé.

      Xin cảm ơn

      Xóa
    2. Cô Đơn Giữa Bao Ngườilúc 22:47 13 tháng 9, 2015

      Vậy với những người bị hói đầu di truyền thì sản phẩm này có tác dụng không bạn? Mình là Khương năm nay 45 tuổi. Vì trước khi xạ trị ung thư, mình cũng đã bị hói đầu di truyền

      Xóa
    3. Chào anh Khương

      Hiện nay, đa phần nam giới bị hói đầu là do hói đầu di truyền, tỷ lệ này chiếm trên 50% những người nam giới bị hói đầu. Và sản phẩm của bên em có tác dụng rất rất tốt với những người hói đầu di truyền.
      Như em đã trình bày ở trên, thì sản phẩm của bên em chỉ không có tác dụng với những người bị hói đầu do những nguyên nhân "bệnh lý" thôi anh nhé.

      Mặc dù là người làm kinh doanh, rất muốn bán được càng nhiều hàng càng tốt nhưng em cũng có lời khuyên chân thành đến anh, có lẽ lo điều trị sức khỏe cho tốt hẳn, sau đó sử dụng sản phẩm bên em cũng chưa muộn anh nhé.

      Xin chúc anh mọi điều tốt đẹp, may mắn!

      Xóa
    4. Sản phẩm này có dùng được cho nữ không nhỉ? Mình mới sinh bé xong tóc rụng nhiều quá, bé lớn nhà mình toàn gọi là mẹ hói đầu, ngại quá.

      Xóa
    5. Thưa chị Thu Phương

      Sản phẩm này của bên em dành được cho cả nam lẫn nữ. Do sản phẩm có nhiều chế độ, với nữ giới rụng tóc sau sinh, có thể dùng chế độ nhẹ để điều trị rụng tóc.

      Xin cảm ơn chị

      Xóa
    6. Cô Đơn Giữa Bao Ngườilúc 23:00 13 tháng 9, 2015

      Mình cũng chỉ định hỏi trước như vậy thôi. Cám ơn

      Xóa
    7. Cô Đơn Giữa Bao Ngườilúc 23:13 13 tháng 9, 2015

      Cám ơn các bạn đã tư vấn rất thẳng thắn và có lương tâm, mình cũng đã đi hỏi mấy nơi về thuốc chữa hói đầu rụng tóc họ đều khẳng định chữa được.

      Xóa
    8. Chào anh Khương

      Trên thị trường hiện nay, trăm người bán vạn người mua, mỗi một bên có một văn hóa kinh doanh khác nhau.
      Như em đã trình bày ở trên, nếu rụng tóc do "bệnh lý" thì hiện nay chưa có phương pháp nào xử lý được vấn đề này. Anh có thể tham khảo thêm trên mạng internet và sách y khoa hoặc tư vấn bác sỹ.

      Cám ơn anh

      Xóa
  5. Sản phẩm này dùng tia laser có an toàn cho người dùng không bạn?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Kỹ thuật - Hakibalúc 23:07 13 tháng 9, 2015

      Chào anh Quân

      Câu hỏi này bên mình cũng đã nhận được của một số khách hàng, xin được giải thích với anh như sau:
      Dải sóng ánh sáng tia laser từ khoảng 200 nm đến 700 nm, bước sóng ánh sáng càng ngắn thì cường độ sóng ánh sáng càng mạnh và ngược lại.Với tia laser bước sóng dài, được áp dụng rất nhiều trong đời sống hàng ngày của chúng ta như điều khiển TV, điều hòa...Và rất an toàn cho người dùng!
      Sản phẩm bên mình có bước sóng ánh sáng là 660 nm, anh có thể tìm thấy trên thân sản phẩm nhé.

      Cám ơn anh về câu hỏi rất lý thú này!

      Xóa
    2. Cô Đơn Giữa Bao Ngườilúc 23:18 13 tháng 9, 2015

      Hoàn toàn chính xác, mình là dân Vật Lý ở Nga về

      Xóa
    3. Sản phẩm của các bạn có mấy mẫu và tôi đang ở xa HN thì mua kiểu gì nhỉ?

      Xóa
    4. Kinh doanh - Hakibalúc 23:24 13 tháng 9, 2015

      Chào anh Ngọc

      Do đây là thiết bị mát xa hói đầu, rụng tóc, nên chỉ có 1 sản phẩm duy nhất và mầu xanh ngọc. Chứ không có nhiều mầu sắc, kiểu dáng giống như điện thoại di động. Nếu như có thay đổi kiểu dáng mẫu mã, bên em sẽ thông báo trên website hoidau.vn và tocrung.net
      Nếu anh ở xa HN, thì bên em sẽ chuyển cho anh qua đường bưu điện theo hình thức COD, nôm na Việt Nam mình hay gọi là giao hàng thu tiền tận nhà anh ạ.

      Cảm ơn

      Xóa
    5. Sản phẩm dùng tốt lắm, tóc mọc dày và đều, giá như mình biết sản phẩm này từ trước thì hay biết mấy

      Xóa
    6. Cám ơn anh đã động viên! Mang lại niềm vui cho khách hàng chính là hạnh phúc của bên em

      Xóa
  6. mình 21 tuổi,bị rụng tóc năm 19 tuổi,mình bị rụng nhiều ở trán giờ thành chữ M rồi,không biết lược hakiba có làm tóc mọc được ở trán không ạ?giờ mình mất tự tin khi ra đường lắm

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Kỹ thuật - Hakibalúc 11:07 16 tháng 9, 2015

      Chào bạn Nguyên Đạt

      Sản phẩm này người càng trẻ tuổi và thời gian rụng tóc càng ngắn thì hiệu quả sử dụng càng cao.
      Với trường hợp của bạn độ tuổi rất trẻ và mới bị rụng tóc 2 năm nay thì hiệu quả sử dụng sẽ rất tốt.

      Xin cảm ơn

      Xóa
  7. Tôi năm nay gần 70 tuổi, tóc đã bạc, dùng sản phẩm này khi kích thích mọc tóc có lên tóc đen không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Kỹ thuật - Hakibalúc 11:11 16 tháng 9, 2015

      Chào bác Trọng

      Cháu xin phép được trả lời câu hỏi của bác, câu hỏi này cũng có khá nhiều khách hàng thắc mắc với bên cháu. Với câu hỏi của bác, cháu xin phép được trích câu trả lời của bác sỹ Trần Lan Anh trả lời trên đời sống sức khỏe

      Có rất nhiều nguyên nhân gây nên hiện tượng tóc bạc sớm như: Chế độ ăn uống không cân bằng. Ăn quá nhiều thịt và đồ ngọt. Ít ăn rau xanh và hoa quả. Để tóc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong thời gian dài. Cơ thể thiếu các vitamin và khoáng chất thiết yếu, đặc biệt là 2 loại vitamin B và E... Ngoài ra, bạc tóc có liên quan đến yếu tố di truyền, mắc các bệnh do virut, bệnh về thận, rối loạn hormon, nhất là các hormon sinh sản và tuyến giáp; Lạm dụng thuốc, đặc biệt là các loại thuốc kháng sinh... Hiện nay vẫn chưa có loại thuốc nào điều trị tận gốc căn bệnh này, tuy nhiên, có thể ngăn ngừa và đẩy lùi bệnh bằng các cách sau: Tăng cường bổ sung các vitamin và khoáng chất cho cơ thể. Cần đặc biệt chú ý tới các vitamin A, C, E, vitamin B5, riboflavin và axit folic. Tránh nhổ tóc khi có hiện tượng tóc bạc vì khi nhổ tóc, các nang ở chân tóc bị phá vỡ, tạo điều kiện cho huyết thanh tràn ra ngoài và ảnh hưởng tới các nang của các sợi tóc khác. Đối với những người tóc bạc nhanh và nhiều, có thể áp dụng một số bài thuốc dân gian như nhuộm bằng nước ép cây cỏ mực, nước đỗ đen cô đặc để chấm chân tóc hằng ngày. Tuy nhiên, nếu dùng theo phương pháp thuốc nam thì phải kiên trì và lâu dài mới có hiệu quả. Ngoài ra, Đông y cũng có những bài thuốc uống giúp tóc đen, cháu có thể khám bác sĩ Đông y để được kê đơn điều trị. Theo Đông y, những người thận kém dễ bạc tóc sớm nên phải bổ thận. Trừ trường hợp bạc tóc theo gen thì hiện nay cũng chưa có thuốc nào trị hiệu quả. Cháu cần chú ý chế độ dinh dưỡng giàu các chất như đã nói ở trên để dưỡng tóc tốt hơn.

      BS. Trần Lan Anh

      Qua đó bác cũng thấy rằng nguyên nhân gây rụng tóc và bạc tóc là hoàn toàn khác nhau, chính vì vậy khi bác sử dụng sản phẩm này, tóc mọc lên vẫn là tóc bạc bác nhé.

      Cháu xin cảm ơn

      Xóa
  8. Chào bạn,
    Cho mình hỏi sản phẩm của bạn có ai dùng mà tóc không mọc lên không ( nguyên nhân không phải do bệnh lý nhé)
    Hiện nay, tóc mình hơi thưa 1 chút ở đỉnh đầu, vậy dùng có hiệu quả cho tóc mọc dày như xưa không, mình 27t nhé!
    Cám ơn bạn!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn Hà

      Bạn có thể cung cấp thêm thông tin cho bên mình không? Bạn đã lập gia đình và có bé chưa?
      Vì phụ nữ sau sinh, cơ thể thay đổi nội tiết tố nữ sẽ sản sinh ra nhiều DHT gây rụng tóc.
      Nếu là nguyên nhân này thì sản phẩm của bên mình đem lại hiệu quả rất tốt.
      Tỷ lệ phục hồi của phụ nữ sau sinh thường tốt hơn đàn ông hói đầu.

      Xin cảm ơn

      Xin cảm ơn

      Xóa
  9. Chào bạn, mình năm nay 28 tuổi, giới tính nam, chưa kết hôn, mỗi lần chải,gội,ngủ dậy đều rụng khoảng 10 sợi, lấy tay xoa đầu cũng bị, đã bị vài năm, hiện lượng tóc ở đỉnh đầu ko có mấy sợi, mình muốn hỏi sản phẩm có trị được trường hợp mình không, thông thường mất bao lâu để mọc lại

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn Hải

      Thông tin như bạn cung cấp chưa đầy đủ lắm, gia đình bạn có gen hói đầu không? Và ngoài ra còn những nguyên nhân khác gây hói đầu như: Môi trường sinh hoạt, lạm dụng rượu bia thuốc lá, làm việc căng thẳng, thay đổi không gian sống (Người VN sang những nước phương Tây rất hay bị rụng tóc)....

      Như trường hợp của bạn là hói đỉnh đầu và nếu do những nguyên nhân trên thì tác dụng của sản phẩm bên mình rất khả quan.

      Xin cảm ơn

      Xóa
    2. Nhà mình không ai bị, cũng không thay đổi không gian sống, mình không hút thuốc, rượu bia chỉ thinh thoảng vài tháng một lần trong các cuộc hội họp, và lượng cũng không nhiều, chỉ 2 3 cốc, kể từ năm thứ 4 đại học tới khi xong cao học mình bắt đầu bị rụng, chân tóc tại các vùng khác còn thấy đầu trắng, riêng phần đỉnh không thấy chân tóc.
      Mình muốn hỏi luôn nếu sản phẩm có hiệu quả thì sau này có cần sử dụng lâu dài tới vài năm không hay chỉ giai đoạn chữa trị thôi, máy chỉ dùng điện, có cần mua thêm thuốc bôi hay chất xúc tác bổ trợ trong quá trình sử dụng không

      Xóa
    3. Chào bạn Hải

      Nếu như bạn đã tìm hiểu trên mạng internet sẽ biết rằng trước đây dân Nhật Bản có tỷ lệ hói đầu rất thấp nhưng ngày nay Nhật Bản là quốc gia có tỷ lệ nam giới trung niên hói đầu cao nhất thế giới, lên đến 26-28% nam giới trung niên, cao hơn cả những nước nổi tiếng về tỷ lệ hói đầu cao như Iran, Parkistan...Nguyên nhân chính là do nam giới Nhật Bản làm việc quá căng thẳng stress, thức đêm liên tục.
      Với trường hợp của bạn, mình cũng suy luận có thể do nguyên nhân này dẫn đến rụng tóc của bạn.
      Sản phẩm này bạn dùng liên tục trong quá trình điều trị từ 4-6 tháng. Sau đó bạn vẫn dùng nhắc lại 1 lần/tuần để giữ tóc. Do kể cả khi tóc đã mọc nhưng cơ thể mình vẫn sản sinh ra DHT, tác nhân gây hói đầu rụng tóc ở cả nam và nữ, nên bạn dùng để giữ tóc.
      Với sản phẩm này, bạn không cần dùng thêm thuốc bôi, hay uống gì cả.

      Thân ái!

      Xóa
  10. Hien nay gia bao nhieu vay ban - neu mua truc tiep o tphcm

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sản phẩm này có giá 2,2 triệu và miễn phí chuyển hàng nhé bạn

      Xóa
    2. Hiện nay bên mình mới chỉ có văn phòng ở HN, trên internet có một số cá nhân đang mạo danh Hakiba Việt Nam bán hàng nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng, họ bán hàng thông qua facebook và tin rao vặt không được kiểm chứng. Chúng tôi xin khẳng định, Hakiba Việt Nam chỉ bán hàng thông qua website hoidau.vn và tocrung.net. Để đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng, chúng tôi chỉ chấp nhận bảo hành sản phẩm và chịu trách nhiệm về những sản phẩm được bán ra từ 2 website này.

      Xin cảm ơn

      Xóa
  11. Tôi 45 tuổi, bị rụng tóc đã 15 năm sau khi sinh con thứ hai, xin hỏi tôi dùng sp có thể mọc tóc lại không.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào cô

      Bên cháu có rất nhiều khách hàng là nữ giới giống như cô, thông thường nữ giới có 2 giai đoạn rất dễ rụng tóc là sau khi sinh nở và độ tuổi tiền mãn kinh.
      Với những nguyên nhân này, thì sản phẩm của bên cháu sử dụng rất hiệu quả và với trường hợp như của cô, thì hiệu quả sẽ nhanh và tốt hơn với nam giới bị hói đầu.

      Xin cảm ơn!

      Xóa
  12. Tôi năm nay 60 tuổi, bị hói khoảng 15 năm. Bây giờ dùng lược này tóc có mọc lên được không, mọc được bao nhiêu %? Cám ơn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bác Nam

      Hiện nay khoảng 60% khách hàng của bên cháu độ tuổi từ 55 đến 65. Và phản hồi chung của khách hàng rất tốt. Với độ tuổi của bác, nếu như sử dụng sản phẩm đều đặn và tránh xa những tác nhân gây hại như: cafe, thuốc lá, thức đêm.. Tỷ lệ phục hồi sẽ khoảng 70% bác ạ

      Cảm ơn bác

      Xóa
  13. em 21 tuổi bị rụng tóc nhiều ở trán,da đầu rất bết và nhờn ,ngày nào cũng phải gội đầu,ba em bị hói hết phần trán rồi,không biết hakiba có giúp tóc bớt nhờn và bết được không ạ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào Đạt

      Dù em có dùng bất cứ phương pháp gì, thì đầu tiên cần phải trị dứt điểm được hiện tượng da đầu nhờn. Vì da dầu nhờn chính là do hàm lượng DHT dưới chân tóc quá nhiều bị trào ngược lên gọi là mồ hôi đầu dạng mỡ nhờn. Khi quá nhiều sẽ bít kín chân tóc làm cho sợi tóc không hô hấp và hấp thu chất dinh dưỡng được và hệ quả là sợi tóc sẽ bị mảnh, bé, chân tóc nông, hạt gạo dưới chân tóc teo tóp đi.

      Với sản phẩm bên mình, tia laser sẽ đóng vai trò giảm mồ hôi đầu mỡ nhờn và sau khi sử dụng khoảng 2 tháng, Đạt sẽ thấy tóc mình bớt hẳn nhờn và bết ở da dầu

      Xin cảm ơn

      Xóa
  14. minh bi hoi dau di truyen ko bietdung sp nay co hieu qua ko.minh 32tuoi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào anh

      Đa phần những người bị hói đầu là do gen di truyền và sản phẩm của bên mình hiện nay đang được khách hàng đánh giá rất cao.

      Cảm ơn anh nhiều

      Xóa
  15. Mình 31.bij hói đi truyền. Rụng tóc cách đây 3 năm. Liệu có dùng sp này đc ko. Nếu ok mình có thể qua chỗ bạn lấy ko.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào anh

      Đa phần những người bị hói đầu là do gen di truyền và sản phẩm của bên mình hiện nay đang được khách hàng đánh giá rất cao. Xin mời anh đến địa chỉ văn phòng Hakiba Việt Nam tại Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Hà Nội để được tư vấn và mua hàng nhé.

      Cảm ơn anh nhiều

      Xóa
  16. Chào bạn. Mình năm nay 22 tuổi. Bị rụng tóc đã 4 năm nay. Ban đầu cứ mỗi vẫn đưa tay lên vuốt tóc là có một vài sợi tóc rụng, lúc nặng nhất là chỉ ngồi không, lắc lắc đầu thì tóc cũng rụng. Tóc của mình chủ yếu nó rụng ở phần trán bên phải, giờ tóc bên đó nhìn lưa thưa và có dấu hiệu lan ra giữa trán. Mình đã dùng nhiều phương pháp, thuốc uống, thuốc bôi, và ngay cả phương pháp dân gian nhưng tóc nó chỉ bớt rụng nhưng nhìn chung vẫn khá thưa. Có một điểm là tóc của mình rất dầu, vào mùa hè thì chỉ vài tiếng sau khi gội là thấy tóc rất bóng. Đặc biệt là ở phần rụng tóc, nhìn da đầu nó bóng nhẫy như bôi mỡ. Vậy nguyên nhân rụng tóc của mình có phải do tóc nhiều dầu không và sử dụng sản phẩm này có tác dụng với tóc của mình không?
    À quên mất, tóc mình thuộc dạng tóc thưa và trán mình khá cao. Bố mình và anh mình cũng thuộc kiểu đấy. Bố mình thì gần 60 mới bắt đầu hói nhẹ còn anh mình năm nay 25 thì đã bị hói. Vây đây có phải do di truyền không? Và sản phầm này có thể chữa được không?
    Cảm ơn!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào anh

      Đúng là anh có bị hói di truyền dạng chữ M và nguyên nhân chính là do mỡ nhờn hay còn gọi là DHT.
      Về nguyên nhân bác nhà 60 tuổi mới bị hói, còn anh 25 tuổi đã bị hói là do: Ngoài nguyên nhân nội tại như di truyền, gen... Thì hói đầu còn ảnh hưởng rất lớn đến từ môi trường sống, lịch sinh hoạt, rượu bia thuốc lá... Những nguyên nhân này làm trầm trọng và thúc đẩy quá trình hói đầu diễn ra sớm hơn.

      Với câu hỏi của anh, thì bên mình có phản hồi một độc giả gần tương tự bên dưới. Dạng hói đầu chữ M này là dạng hói đầu dễ xử lý nhất và được khách hàng đã sử dụng phản hồi rất tích cực.

      Cảm ơn anh nhiều

      Xóa
  17. sao mình không thấy hứớng dẫn cách sử dụng nhỉ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào anh Quý

      Xin mời anh xem chi tiết hướng dẫn sử dụng tại đây anh nhé: http://www.hoidau.vn/2015/03/luoc-kich-thich-moc-toc-laser-hakiba.html

      Cảm ơn anh nhiều

      Xóa
  18. minh ten Tai,nam nay 26tuoi,minh bi hoi dau di truyen,toc rung o vung tran thanh chu M,bat dau rung toc tu 4 nam truoc gio thi co the coi la hoi dau.ban co the tu van ve san pham co the giup mih duoc k,
    xin cam on!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh Tài vui lòng xem phản hồi bên dưới nhé.
      Cảm ơn anh nhiều

      Xóa
  19. Xin phiền bạn tư vấn cho mình chút, ck mình năm nay 34 tuổi bị hói ở trán hình chữ M, càng ngày càng rụng trắng cao lên, vậy khi dùng sản phẩm này thì chỗ bị rụng hết tóc có mọc lại được không, xin cảm ơn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào anh Lân

      Như hiện tượng của anh, kiểu hói đầu này gọi là hói đầu chữ M.
      Đây là một trong những dạng hói đầu dễ xử lý nhất so với hói đỉnh đầu đặc biệt là hói từng mảng.
      Những khách hàng đã sử dụng sản phẩm của bên mình có phản hồi rất tích cực về kiểu hói đầu của anh.

      Xin cảm ơn

      Xóa
  20. minh ten tai,ong noi va ba minh hoi dau,gio minh cung sap bi hoi roi,toc rung nhieu o tran thanh chu M,minh nay 26 tuoi,bat dau rung toc tu khoang 22 tuoi.
    luc dau thi k nhieu lam cang ngay cang rung nhieu va kho moc lai,gio thi tram trong roi,khong biet san pham co the giup minh hoi phuc lai toc khong,xin ban tu van ve van de cua minh va neu minh muon mua thi lam sao,minh o Tay Ninh.
    xin cam on

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào anh Tài

      Mình có vào trang google plus của anh, thì thấy tình trạng của anh rất nhẹ và tuổi còn rất trẻ.
      Nếu điều trị kịp thời và kiên trì sẽ mang lại kết quả tốt đẹp anh nhé

      Cảm ơn anh

      Xóa
    2. Để mua sản phẩm anh có thể liên hệ theo số hotline: 0949 522 368 của bên mình anh nhé.
      Cảm ơn anh

      Xóa
  21. mình năm nay 22 tuổi. bị rụng tóc được 3 năm rồi. tóc mình giờ rất thưa ở vùng trán. một điểm nữa là tóc mình rất nhiều dầu. mình thử nhiều cách nhưng tóc chưa mặc dù tuy tóc giảm rụng nhưng tóc con mọc lên không nhiều và rất yếu. đặc biệt là tóc vẫn rất nhiều dầu và bết dính.
    mình không hút thuốc hay nghiện rượu bia mà chỉ hay uống cafe. vậy đó có phải nguyên nhân gây ra tình trạng này không. dùng lược hakiba có thể giúp tóc hết dầu và tóc mọc lên khỏe mạnh được chứ. dùng bao lâu sẽ có kết quả vậy.

    Trả lờiXóa
  22. Chào ad. Mình tên Luân. Từ nhỏ mới sinh ra thì tóc mình đã có hình dạng M rồi. Bạn cho mình hỏi nếu vậy có sử dụng sảng phẩm đc kg? Cảm ơn bạn trước!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn.

      Với trường hợp của bạn, nên đi khám bác sỹ da liễu trước khi dùng bất cứ phương pháp gì nhé

      Cảm ơn nhiều

      Xóa
  23. Cho hỏi,tôi năm nay 26 tuôi.truớc đây 3 năm tôi ko bị hói.sau 3năm đi Nhật về thì bị hói luôn. Nó bị hói từ truớc trán chạy dài ra sau,còn 2 bên tóc vẫn mọc bình thuơng.gia đình tôi ko có ai bị hói ca.vậy cho tôi hỏi là tôi bị hói đầu là do chuyện gì ạ?à,tôi có hút thuốc và uống bia ruợu,có phải do mây thứ này ko?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào anh Bình

      Nếu anh đã đi Nhật và sống ở đó 3 năm, chắc anh cũng biết là bên Nhật hiện nay nam giới trung niên của Nhật, tỷ lệ hói đầu cao nhất thế giới. Có nguồn tài liệu nói là 26-28%, có nguồn tài liệu nói rằng 32%.

      Nguyên nhân chính là do người Nhật làm việc căng thẳng stress nhiều quá và họ thường xuyên thức đêm làm việc nên dẫn đến tình trạng này.

      Có lẽ anh cũng có cùng nguyên nhân như vậy.

      Để được tư vấn cụ thể hơn, anh có thể liên hệ với nhân viên kinh doanh bên mình theo số hotline 0949 522 368 nhé

      Xin cảm ơn anh

      Xóa
  24. Tôi năm nay 26 tuổi.sau khi đi Nhật 3 năm về thì tôi bị hói đầu. Nó hói từ truớc chạy ra sau,còn 2 bên vẫn mọc đêu.gia đình tôi ko ai bị hói hêt.vậy cho tôi hỏi là nguyên nhân là tại sao và dùng lược của cty mình có mọc tóc đuợc ko?cảm ơn!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào anh Bình

      Bên mình đã có trả lời anh như nội dung bên trên, với nguyên nhân môi trường ngoại cảnh tác động như của anh sẽ rất dễ xử lý.

      Cám ơn anh

      Xóa
  25. Cái máy này có hạn sử dụng trong bao lâu? Có cần phải sạc hay thay định kỳ cái gì ko? Cám ơn bạn!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn

      Về vấn đề này mình chưa rõ câu hỏi của bạn, vậy mình cứ xin phép trả lời đầy đủ.
      1. Về tuổi thọ của sản phẩm, nếu trong quá trình sử dụng bạn không làm rơi vỡ hoặc nước vào... Thì dùng gần như vĩnh viễn.
      2. Về lộ trình điều trị thì với nam/nữ hoặc mỗi người, độ tuổi, tình trạng... Thì cách sử dụng có khác nhau. Và khi bạn mua sản phẩm sẽ được nhân viên tư vấn cụ thể.

      Sản phẩm này của bên mình chạy pin AAA (3A) bạn nhé. Và thông thường 1 đôi pin này sẽ sử dụng được khoảng 10-15 ngày.

      Xin cảm ơn

      Xóa
  26. Mình 34 tuổi, mới sinh bé đầu tiên, nhà Ko có tiền sử hói đầu nhưng từ nhỏ đến giờ tóc tơ và ít, có thể nhìn rõ da đầu, rất mỏng, kể cả sau sinh, đã đi khám và kiểm tra thì ngta nói do chân tóc chỉ mọc 2,3 sợi tóc,Ko dày và nhiều như người khác thì dùng sản phẩm này có hiệu quả Ko. Tóc mình rụng rất ít nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào chị Lâm

      Với trường hợp do cơ địa của chị cấu tạo tóc mỏng, thì sản phẩm này không hỗ trợ được chị nhé.
      Sản phẩm này chỉ chuyên dùng cho trường hợp hói đầu, rụng tóc thôi ạ.

      Cảm ơn chị nhiều

      Xóa
  27. Mình muốn đặt hàng kiểu gì bạn mình ở điện biên

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn

      Để đặt hàng, vui lòng bạn liên hệ với nhân viên kinh doanh mình theo số hotline 0949 522 368 để đặt hàng nhé.

      Cảm ơn bạn nhiều

      Xóa
  28. E năm nay 20 tuổi thấy ở 2 bên thái dương ơn trán có dấu hiệu bị hói,nhà em có 2 đời vị hói thấy ơn trán lụi lại 1cm và không con tóc vậy em sử dung có giúp phục hồi chổ mấy tóc nhíu củ ko

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Như trường hợp của bạn là hói chữ M, đây là kiểu hói đầu dễ phục hồi nhất và đơn giản nhất bạn à.
      Cảm ơn nhiều

      Xóa
  29. Em 24t em bị rụng tóc 2nam...tóc thưa ở vùng trước trán rất nhiều...cho e hỏi nếu sử dụng hakiba thì tóc có mọc lại như tục day ko...va lại sản phẩm này sử dụng đi bao lâu

    Trả lờiXóa
  30. Em nam nay 24t bi rụng tóc 2nawm...tóc rụng thua dần vùng trán đi rất nhiều... Chân tóc mất nan tóc...nếu em sử dụng hakiba có mọc tóc lại đi như lúc đầu ko...cho em hỏi sản phẩm sử dụng đi bao lau.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn

      Câu hỏi của bạn cũng đã khá nhiều khách hàng hỏi bên mình.
      Nang tóc con người mọc khá sâu trong da đầu.
      Phần bạn có nói rằng bị mất nang tóc, thực ra là mới mất chân tóc.
      Với thời gian rụng tóc, độ tuổi của bạn, thì sử dụng khoảng 3-4 tháng là sẽ phục hồi bạn nhé

      Xin cảm ơn

      Xóa
  31. minh da su dung nhieu san pham nhung ko co ket qua gi het .khong biet luoc HakiBa co that su co ket qua ko .minh la nam. nam nay minh 23t minh ket hom roi duoc 1be .minh bi hoi chu M mong giup minh voi

    Trả lờiXóa
  32. minh da su dung nhieu san pham nhung ko co ket qua gi het .khong biet luoc HakiBa co that su co ket qua ko .minh la nam. nam nay minh 23t minh ket hom roi duoc 1be .minh bi hoi chu M mong giup minh voi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn

      Về hiệu quả sản phẩm của bên mình thì mình chỉ xin được nói ngắn gọn như thế này. Hiện nay, tất cả các bệnh viện lớn chuyên về hói đầu trên thế giới, đều sử dụng công nghệ sóng ánh sáng để chữa hói đầu rụng tóc. Thậm chí một số bệnh viện còn sử dụng công nghệ lạc hậu hơn sản phẩm bên mình.Họ sử dụng sóng hồng ngoại, công nghệ từ những năm 1980 rồi bạn nhé.

      Với độ tuổi của bạn và dạng hói đầu chữ M là dạng dễ xử lý nhất, thì khi sử dụng sản phẩm của bên mình sẽ đem lại hiệu quả tốt bạn ạ

      Cảm ơn bạn nhiều

      Xóa
  33. cách sử dụng sản phẩm thế nào . sản phẩm dùng dược bao lâu bạn? mình bị hói đầu cách đây 6 năm h còn ít tóc mình rất quan tâm đến sản phẩm

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào anh Dũng

      Cách sử dụng sản phẩm cũng đơn giản thôi anh à. Anh chỉ cần bật và chọn chế độ sóng ánh sáng. Sau đó chiếu vào da đầu mình thôi anh ạ. Với thời gian rụng tóc của anh chỉ là ở mức trung bình thôi. Bên em có những khách hàng bị hói 25 năm sử dụng vẫn cho kết quả tốt anh nhé.

      Cám ơn anh nhiều

      Xóa
  34. Em là nữ, năm nay 23 tuổi, tóc e lúc nhỏ rất nhiều và dày, từ năm 16 tuổi da đầu em bắt đầu nhờn, gàu, tóc yếu dể rụng, giờ tóc em mỏng và thưa, phần đỉnh hơi hói, em nghe nói nang tóc bị mất thì tóc ko mọc nữa gây hói, sp cuả shop có giup mọc lại tóc chổ hói và cho toc dày lại ko ạ?, hieu quả cuả sp như thế nào?, có đảm bảo kết quả ko? Vì em cũng dùng nhiều phương pháp nhưng tóc ko có dấu hiệu phục hồi nên cũng mất niềm tin vào nhug sp điều trị trên thị trừờng.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn

      Với nữ giới có 3 giai đoạn rất dễ rụng tóc:
      1. Dậy thì con gái
      2. Sau sinh nở
      3. Tiền mãn kinh
      Với những giai đoạn này, lượng DHT tăng đột biến, hệ quả là lượng bã nhờn tăng rất mạnh, bịt chân tóc làm sợi tóc hô hấp và hấp thu chất dinh dưỡng rất kém.

      Hiện nay, sản phẩm của bên mình đang được đánh giá là phương pháp chữa hói đầu, rụng tóc hiệu quả rất tốt. Bạn có thể tham khảo đánh giá tổng quan của tờ báo uy tín Daily mail của anh tại đây nhé: http://www.hoidau.vn/2015/11/4-bi-quyet-chong-hoi-au-hieu-qua.html

      Với trường hợp của bạn sẽ rất dễ xử lý hơn nam giới hói đầu bạn ạ

      Xin cảm ơn

      Xóa
    2. Minh la nu,27tuoi o tphcm,NVVP,chua lap gd,minh bi rung toc tu nam cap 3,hien tai toc m8nh rat thua.Tren tran va dinh dau da xuat hien nhung mang hoi va minh phai de mai ngo de che lai.Minh thay rat mac cam ve mai toc cua minh va minh rat ngai tiec tung vi chang lam duoc kieu toc nao khi di tiec cuoi...hix..Minh cung dung nhieu loai thuoc uong kich thich moc toc nhung khong co hieu qua.Xim tu van dum minh cach dung va mua san pham ntn?truong hop cua minh su dung co hieu qua hay khong va phai dung trong bao lau?Trong qua trinh dung luoc hakiba,minh co the dung them thuoc uong hay dau dua duong toc thi co anh huong gi k?Rat mong som nhan duoc thong tin phan hoi tu Ad,xin cam on nhieu!

      Xóa
    3. Chào bạn

      Hiện nay trên thế giới, mọi người cũng đang hạn chế sử dụng thuốc kích thích mọc tóc vì hiệu quả không cao và có nhiều phản ứng phụ. Đặc biệt là nam giới, theo số liệu của health.com, khoảng 20% nam giới sử dụng thuốc mọc tóc bị yếu sinh lý, thậm chí bất lực...
      Với trường họp của bạn, có thể cung cấp thêm thông tin cho bên mình tư vấn như nguyên nhân rụng tóc của bạn là gì, do gen di truyền hay những tác động khác... Thì bên mình mới có thể trả lời chính xác được bạn à. Nếu như chỉ là những nguyên nhân thông thường thì sản phẩm bên mình đặc trị rất tốt.

      Khi sử dụng sản phẩm của bên mình, bạn không cần phải sử dụng thêm bất cứ sản phẩm nào khác bạn nhé.

      Xin cảm ơn

      Xóa
  35. Mình 22 tuổi. Tóc mình bị thưa ở phần trán và hói nhẹ. Sử dụng sản phẩm bao lâu sẽ đạt kết quả.
    Mình rất hay uống cafe, vậy uống cafe có phải là một trong những nguyên nhân gây rụng tóc không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn

      Đúng là cafe, thuốc lá, rượu bia... Nói chung là chất kích thích, ảnh hưởng đến việc rụng tóc. Với tình trạng hói nhẹ như của bạn thì khoảng 2-3 tháng sử dụng lược laser hakiba sẽ có hiệu quả tốt bạn nhé.

      Cảm ơn bạn

      Xóa
  36. E la nam nam nay 22 tuoi ,toc minh tu nho den gio rat mong va it,dac diet la dinh dau rat it bat dau hoi roi .gan day lai hay rung toc nua rung rat nhieu .khong biet sang pham nay co the chua duoc cho e hay khong ???????

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào em

      Như vậy là mới thời kỳ đầu của rụng tóc, và như em cũng biết, bất cứ một chứng bệnh hay nguyên nhân gì, nếu ta xử lý sớm sẽ có hiệu quả tốt hơn em nhé. Với tình trạng của bạn thì xử lý rất dễ bạn nhé.

      Cám ơn em

      Xóa
    2. Neu e mua hang phai lam sao ha anh ...o thanh pho hcm co ban hong ???

      Xóa
    3. Chào bạn

      Bên mình sẽ chuyển cho bạn theo hình thức COD, tức là giao hàng thu tiền tận nhà. Hiện nay bên mình chỉ có 1 địa chỉ duy nhất là số 5 - ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Hà Nội. Tất cả những địa chỉ khác không phải hàng chính hãng bạn nhé.
      Bạn có thể cho bên mình xin thông tin gồm có số điện thoại, tên đầy đủ và địa chỉ nhé.
      Hoặc bạn có thể liên hệ với số hotline bên mình là 0949 522 368

      Cảm ơn nhiều

      Xóa
  37. Bi hoi dinh dau co tri duoc khong .ba e cung bi do co phai duy truyen khong e la nam

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn

      Nếu bà bạn bị hói thì đúng là bạn bị hói di truyền mức độ nhẹ.
      Hói đỉnh đầu là một trong những dạng dễ điều trị nhất bạn nhé.

      Cám ơn bạn

      Xóa
    2. Neu su dung toc co duoc nhieu va khoe lai nhu nhung nguoi khac khong anh!!!!!!!!

      Xóa
  38. Mình là nam giới năm nay 53 tuổi bắt đầu rụng tóc cách đây khoảng 20 năm, bây giờ bắt đầu hói, tóc còn ít thì sử dụng sản phẩm này có hiệu quả không

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào chú Cương

      Khách hàng bên cháu đa phần trong độ tuổi từ 50-65. Với độ tuổi này, hiệu quả sử dụng sẽ khoảng 60-70% so với trước khi rụng tóc chú ạ.

      Cảm ơn chú nhiều

      Xóa
  39. tôi muốn mua thì làm thế nào, thanh toán ra sao

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn

      Bạn có thể tham khảo câu trả lời ngay bên dưới nhé.

      Cảm ơn

      Xóa
  40. Tôi muốn đặt mua sản phẩm thì thanh toán nhận hàng thế nào, bảo hành ra sao? tôi ở Hải Dương.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào anh Dũng

      Bên mình sẽ chuyển cho anh theo hình thức COD, tức là giao hàng thu tiền tận nhà.
      Anh có thể cho bên mình xin thông tin gồm có số điện thoại, tên đầy đủ và địa chỉ nhé.
      Hoặc anh có thể liên hệ với số hotline bên mình là 0949 522 368

      Cảm ơn anh nhiều

      Xóa
  41. cho mình hỏi : - bên trán bị thưa tóc dẫn đến hình chữ M thì sử dụng sản phẩm có mọc lại chỗ trán hói không ???
    - câu hỏi 2 là trong quá trình sử dụng thì tóc mình đang bị rụng nhiều và sinh sống tại nơi khác thì nguồn nước nơi đấy chính là nguyên nhân gây rụng tóc thì sản phẩm trên liệu có cải thiện tình trạng chống rụng tóc không ???
    - câu hỏi 3 : với hoạt tính của lược là sử dụng lase nó có gây ảnh hưởng gì tới sức khỏe cho người sử dụng không và thông thường sau bao lần thì tóc sẽ mọc lại và ngừng rụng
    mong anh chị trả lời thắc mắc trên và cám ơn anh chị

    Trả lờiXóa
  42. tóc tôi bị rụng nhiều năm 18 tuổi có thể do áp lực thi cử và thức đêm, ngày 15-16 tuổi tóc tôi rất dày và sợi to, nhưng mẹ tôi tóc mỏng, vậy nguyên nhân là do di truyền hay áp lực thi cử và với nguyên nhân này thì lược của bên bạn có hiệu quả ko?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn Lệ

      Với trường hợp của bạn, bên mình không rõ là trong gia đình bạn có ai bị di truyền không? Với nữ giới, giai đoạn dậy thì con gái cũng rất dễ rụng tóc. Đa phần sau khoảng thời gian 2-3 sẽ phục hồi hoàn toàn.

      Ngoài ra, ở trường hợp của bạn, thức đêm học thi cũng là một yếu tố gây căng thẳng, stress và là tác nhân rụng tóc chính.

      Nếu chỉ những nguyên nhân này, thì sản phẩm của bên mình khắc phục rất tốt, hiệu quả có thể đạt từ 80-90% so với trước khi bị rụng tóc bạn nhé.

      Bạn có thể tham khảo thêm câu chuyện của một chị bị rụng tóc nè: http://www.hoidau.vn/2015/04/phuc-hoi-80-o-day-mai-toc-sau-4-thang.html

      Xóa
  43. mình năm nay 24 tuổi, bị rụng tóc từ khi vào đại học. Giờ 2 bên trán mình nhìn nhẵn như chưa từng có tóc vậy đó, những sợi tóc còn lại mình thấy rõ là ngày càng mỏng và yếu đi. không biết sản phẩm này có hiệu quả cho mình không, trán mình có thể hình thành lại nang tóc và mọc lại tóc như xưa không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn Tuấn

      Về câu hỏi của bạn, bên mình đã có trả lời khá nhiều khách hàng tương tự ở bên trên.
      1. Hói đầu chữ M như của bạn là dạng hói đầu dễ xử lý nhất và hay gặp ở những người làm việc đầu óc, stress, thức đêm nhiều...
      2. Nang tóc con người tồn tại sâu bên dưới da, ở đây bạn đang bị nhầm lẫn với chân tóc Tuấn à.

      Với trường hợp của bạn thì xử lý rất đơn giản bạn ạ.

      Cảm ơn bạn nhiều

      Xóa
  44. mình là nam năm nay 21 tuổi minh bị rụng tóc từ năm lớp 12.bị rụng tóc ở trán và đỉnh đầu giờ tóc mình rất thưa và cũng có hiện tượng hói bóng .bố mình cũng bị hói đầu .lên minh nghĩ là bị di truyền .không biết mình sử dụng có được không và liệu hiệu quả có cao không.minh cảm ơn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn

      Câu hỏi của bạn, bên mình đã trả lời khá nhiều khách hàng tương tự.
      Với độ tuổi và thời gian rụng tóc của bạn, thì sử dụng sản phẩm bên mình sẽ đem lại hiệu quả rất tốt bạn ạ.

      Cảm ơn bạn nhiều

      Xóa
  45. mình muốn đặt hàng thi đặt như thế nào ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn

      Bạn có thể liên hệ với văn phòng bên mình theo thông tin sau đây: http://www.hoidau.vn/2015/03/lien-he-mua-hang.html

      Hoặc bạn có thể gọi điện theo số hotline 0949 522 368 để đặt hàng nhé.

      Cảm ơn bạn nhiều

      Xóa
  46. mình bj hói đầu do di truyền có được không .mình nghe nói di truyền rất khó chữa

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào Nam

      Hói đầu di truyền hay không di truyền, thì đều dẫn đến hệ quả là tăng hàm lượng DHT tức tuyến bã nhờn ở chân tóc. Đây chính là tác nhân gây hói đầu rụng tóc.

      Do đó, không có sự khác nhau giữa hói đầu di truyền và không di truyền bạn nhé.

      Cảm ơn bạn

      Xóa
    2. e bi hoi dau di truyen cho bi hoi con noi mun cung nhiu lam cho e hoi xai luoc duoc khong a

      Xóa
    3. Chào hoidau.vn
      Tôi năm nay 46t, là nam. Tôi bị rụng tóc cách đây 15 năm. Và hiện tại trên trán và đỉnh đầu là gần như ko còn tóc.
      Ngay thời gian đầu mới rụng tóc tôi cũng đã thử nhiều cách nhưng ko có kết quả và đã từ bỏ và sử dụng tóc giả. Tôi đã đọc những ý kiến của bạn đọc phía trên và cũng gặp trường hợp bị lâu giống như tôi. Nhưng tôi cũng muốn hỏi lại hoidau.vn 1 lần nữa. Vì tg lâu như vậy. Nan tóc coi như đã chết. Thì sử dụng sản phẩm có kích thích lại được ko? Và sd tia laser soi trên đầu thường xuyên có bị ảnh hưởng tới sk ko?
      Tôi cảm ơn.

      Xóa
  47. chào hakiba

    em năm nay 24t,cũng bị hói đầu dạng chữ M,nhưng chất bã nhờn còn gây khó chịu ở mặt và sau gáy.Ngày phải gội ít nhất 2 ngày đã dùng nhiều loại thuốc nhưng không cải thiện được tình hình trên.
    em xin hỏi là lược có tác dụng tương tự với các vùng da khác hay không và chính sách bảo hành máy như thế nào?
    cảm ơn!

    Trả lờiXóa
  48. chào hakiba

    em năm nay 24t,cũng bị hói đầu dạng chữ M,nhưng chất bã nhờn còn gây khó chịu ở mặt và sau gáy.Ngày phải gội ít nhất 2 ngày đã dùng nhiều loại thuốc nhưng không cải thiện được tình hình trên.
    em xin hỏi là lược có tác dụng tương tự với các vùng da khác hay không và chính sách bảo hành máy như thế nào?
    cảm ơn!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn

      Với kiểu hói đầu chữ M thì xử lý rất rất đơn giản bạn nhé.
      Khi sử dụng lược laser hakiba bạn sẽ không còn chất bã nhờn nữa đâu.
      Sản phẩm bên mình được bảo hành 1 năm bạn ạ

      Xin cảm ơn

      Xóa
  49. chào hakiba.

    em năm nay 24t cũng có tình trạng hói chữ M ở đầu cũng đã qua nhiều liệu pháp điều trị nhưng vẫn không cho kết quả như mong muốn. kèm theo đó tình trạng nhờn da đầu gây phiền toái ở cả mặt và vùng gáy.
    nếu sử dụng sản phẩm lược hakiba nó có tác dụng tương tự với vùng da trên mặt và gáy hay không.

    mong nhận được lời góp ý của anh/chị!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào Quang

      Chất nhờn ở da đầu và gáy chính là tác nhân gây ra hói đầu rụng tóc.
      Sản phẩm bên mình chuyên đặc trị cho những nguyên nhân này bạn có thể yên tâm.

      Cám ơn nhiều

      Xóa
  50. Hãy làm ơn cho tôi biết, liệu sau khi mua và sử dụng sản phẩm bên bạn. Có thể khắc phục dc 80% như các bạn nói không vậy.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xin lỗi anh, mình không rõ anh năm nay bao nhiêu tuổi và rụng tóc trong thời gian bao lâu rồi. Nhưng nếu anh khoảng 50 tuổi trở xuống và rụng tóc trong khoảng dưới 5 năm thì việc này hoàn toàn trong tầm tay anh nhé.

      Cám ơn anh

      Xóa
  51. mình năm nay 26 tuổi bố minh bị hói nhiều ...em trai minh 18t gần như không co dấu hiêu cua hói như trước kia minh bằng tuổi đó.hiện tai thi tóc mình không thấy rụng gi nhiều chi vài sợi nhưng không hiểu sao tóc thưa và mỏng dần da đầu kiểu nhờn nhờn ...và bắt đầu hói dãng chữ M ..khônhr biêt sp của bên bạn có tạc dụng gi không..?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn

      Nếu như bạn nói thì bạn có gen hói đầu di truyền dạng nhẹ.
      Chất nhờn bạn nói chính là DHT, tác nhân chính gây ra hói đầu rụng tóc.
      Với tình trạng của bạn chính là giai đoạn đầu tiên của hói đầu.
      Bạn nên sử dụng càng sớm càng tốt sẽ mang lại hiệu quả cao nhất bạn nhé.

      Xin cám ơn

      Xóa
  52. Em là nữ, năm nay 20 tuổi.trước đây tóc em khá mỏng, sau khi em đi uốn tóc thì tóc em bắt đầu rụng từ 3 năm trước và h tóc em đã bắt đầu bị lộ da đầu phần đỉnh đầu. Em rất là mặc cảm, đã sử dụng một số thực phẩm chức năng nhưng vẫn không có kết quả. Nhà em có mẹ em cũng bị hói. Giờ em rất buồn về tóc của mình. Xin anh chị tư vấn, liệu sản phẩm có phù hợp với em hay không? Chính xác giá thời điểm này là bao nhiêu? Nếu e sử dụng, bao lâu sẽ hiệu quả? Em ở tphcm, chuyển phát sẽ ntn? Xin hãy tư vấn cho em. Em cảm ơn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào em

      Nếu như em mô tả thì em vừa có gen di truyền vừa bị những nguyên nhân bên ngoài như hóa chất của thuốc nhuộm, ép tóc.
      Sản phẩm của bên mình dành cho nam giới hói đầu (Bị nặng hơn rất nhiều nữ giới). Nên trường hợp như bạn mô tả hoàn toàn trong khả năng của bên mình.

      Thông thường sau khoảng 2-3 tháng bạn sẽ cảm nhận thấy tỷ lệ tóc rụng giảm rõ rệt và tóc mới mọc lên.

      Sản phẩm của bên mình bảo hành 1 năm và miễn phí vận chuyển toàn quốc. Bạn chỉ cần cho mình thông tin gồm: tên, địa chỉ và số điện thoại, bên mình sẽ chuyển tận nơi cho bạn nhé

      Xin cám ơn

      Xóa
  53. Mình là nam năm nay 21 tuổi...hiện tại mình bị rụng tóc...tóc yếu và thưa.Mình bị rụng tóc được 3 năm rồi.Lúc trước da đầu gứa,hay bị nổi mụn trên đầu,có dầu trên đầu. Trước tiên nó rụng bên tráng phải. Rồi rụng bên tráng trái, va ở giữa rụng theo. Lúc rụng ở chân tóc có còi mụn. Mình có thuốc uống, thuốc bôi. Mà không khỏi. Hiện tại mình hói theo chử M . Vậy nếu máy mình sử dụng thì có đạt được kết như mong muốn không ạ. Và thời gian sử dụng bao là có thể phục hòi tốt..

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào em

      Theo như nguyên nhân em mô tả, thì tuyến bã nhờn dưới chân tóc của em nhiều quá gây tắc lỗ chân lông và tạo ra mụn dưới chân tóc.
      Với tình trạng của em, thì khi sử dụng sản phẩm Hakiba sau 1-2 tháng sẽ thấy da đầu giảm nhờn 70-80% và không còn xuất hiện mụn nữa. Tóc rụng giảm đi 80-90%.
      Sau 2-3 tháng sẽ thấy nang tóc mọc lên em nhé

      Cám ơn em

      Xóa
  54. Năm nay em 24 tuổi e bị hói do di truyền thì dùng sản phẩm bao lâu là có thể mọc tóc lại được ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào em

      Em không nói rõ tình trạng của mình, nên bên mình không biết chính xác.
      Bạn có thể gọi cho số hotline: 0949 522 368 để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

      Cám ơn bạn

      Xóa
  55. e 26 tuỏi bị hói dầu di truyền chỗ bị hói còn nổi mụn cứng nhìu lắm cho e hỏi sài lược có được không ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào Tiến

      Khi sử dụng sản phẩm này thì mụn cứng sẽ bị loại bỏ em nhé

      Cám ơn em

      Xóa
  56. ở tp hcm mua sản phẩm thế nào vay ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bên mình chỉ có văn phòng duy nhất ở HN, nếu bạn ở TPHCM, thì gửi giúp bên mình tên, địa chỉ và số đện thoại. Bên mình sẽ chuyển hàng đến tận nơi cho bạn Quỳnh nhé.

      Xóa
  57. Mình 26 tuổi . Tóc mình thưa từ hồi học Dh năm nhất . Gđ mình k có ai bị hói cả. Giờ tóc mình rất thưa ở đỉnh đầu và hai bên . Mình xin hỏi mua sp liệu tóc có mọc lại nhanh k vậy . Mình đang ở sg . 26 âm lịch mình bay ra Hà nội vậy cơ sở còn làm việc k để mình qua xin tư vấn . Đôi khi cảm thấy mất tự tin ad ah . Tóc mình rất nhờn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào Sơn

      Nguyên nhân gây ra hói đầu, ngoài nguyên nhân di truyền thì còn có thể do nhiều nguyên nhân khác như: stress, rượu bia, thức đêm........
      Với độ tuổi của bạn và nguyên nhân không phải do di truyền thì xử lý rất nhanh bạn nhé.

      Cám ơn bạn

      Xóa
  58. Minh tên Minh Bị rụng tóc một lõm nhỏ có dung dc khg

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào Minh

      Bạn mô tả như vậy chưa đầy đủ lắm nên mình không rõ nguyên nhân của bạn.
      Vậy Minh có thể liên hệ theo số hotline của bên mình: 0949 522 368 để bên mình tư vấn cụ thể được không?

      Cám ơn Minh

      Xóa
  59. Tôi 25t mới bị hói gần 2 năm.tóc rụng ỡ 2 thái dương như hình chữ M . tôi cũng đã sữ dụng nhiều sãn phẫm nhưng ko có hiệu quã đáng kễ.xin hõi lược cũa cty có thễ giúp dc tôi ko.tỹ lệ người dùng spham thành công la bao nhiu %. Hiệu quã sao bao lâu?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào Bình

      Với hói đầu chữ M là dạng rất nhẹ và dễ xử lý nhất. Như tình trạng của bạn thì gần như 90% khách hàng của bên mình thành công bạn nhé.

      Cám ơn Bình

      Xóa
  60. add oi san pham. nay co tri hoi 2 ben vung thai duong khong vay...tu van giup minh coi 0907672602

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào Huy

      Bên mình đã có người liên hệ với bạn để tư vấn rồi bạn nhé

      Cám ơn bạn

      Xóa
  61. Mình bị thưa gần hết trán. Rụng tóc thành hình chữ M. Liệu mình sử dụng sản phẩm tóc có mọc lại không. Mình ở hà nội muốn mua hàng thì dùng cách gì

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn

      Như bên mình đã tư vấn bên trên, hói đầu chữ M là dạng hói đầu dễ xử lý nhất. Nếu bạn ở HN thì có thể qua địa chỉ số 5 - ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ để mua hàng trực tiếp hoặc nếu cần bạn có thể liên hệ hotline 0949 522 368 để đặt mua hàng và bên mình sẽ chuyển đến tận nơi cho bạn miễn phí.

      Cám ơn bạn

      Xóa
  62. Chào hoidau.vn, mình tên Quân, 23t, tphcm. Mình bị hói chữ M khoảng 1 năm nay, đầu mình hay bị nhờn, tóc yếu, đỉnh đầu tóc rất thưa. Mình bị hói di truyền từ gia đình vậy có trị được không? Mình có một số thắc mắc là: nếu sử dụng sản phẩm thì sau bao lâu sẽ thấy kết quả; mình ở tp.hcm nên sẽ thanh toán như thế nào; và ba mình sử dụng chung có được không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào anh Quân

      Chất nhờn trên đỉnh đầu anh hay còn gọi là DHT, chính là tác nhân gây hói đầu rụng tóc. Với kiểu hói đầu chữ M sẽ rất dễ xử lý và chỉ khoảng 2-3 tháng là anh sẽ thấy kết quả tốt anh nhé.

      Với trường hợp anh ở TPHCM, bên mình sẽ sử dụng dịch vụ COD, tức là giao hàng thu tiền tận nhé anh ạ. Anh có thể liên hệ số hotline 0949 522 368 của bên mình để được tư vấn cụ thể và mua hàng anh nhé.

      Sản phẩm này nhiều người trong gia đình có thể sử dụng chung được nhưng với ba anh sẽ sử dụng chế độ khác của anh nhé.

      Cám ơn anh Quân

      Xóa
  63. Chào,Mình 33 tuổi, bị hói đầu dạng chữ M, nhưng đã lâu năm (7 năm nay rồi). Cho hỏi dùng sản phẩm này có còn hiệu quả không? Cảm ơn!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào anh

      Thông tin anh cung cấp chưa đầy đủ lắm nhưng với tình trạng hói đầu chữ M thì rất dễ xử lý anh nhé.

      Cám ơn anh

      Xóa
  64. ad oi cho mình hỏi con trai mình năm nay học lớp 12 da đầu n rất nhờn mồ hôi dầu . ngày nào cũng phải gội đầu tóc n gần đây 2 3 năm rụng khá nh bắt đầu thưa và hói trắng mỏng ở đỉnh đầu , nhà có bên ngoại bị hói di truyền , vậy vs tình trạng như vậy con trai t sử dụng thì hiệu quả có cao ko và có khôi phục dc nang tóc không

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào anh Tuấn Anh

      Với tình trạng con trai anh, thì cháu bị hói có thể do 2 nguyên nhân:
      1. Do truyền bên ngoại nhưng đây là kiểu di truyền yếu.
      2. Cháu học lớp 12, có thể do thức đêm học khuya, căng thẳng stress... Đây mới là tác nhân chính.

      Da đầu nhờn hay còn gọi là DHT, chính là tác nhân gây rụng tóc ở con trai anh. Khi sử dụng sản phẩm của bên mình, thì tình trạng nhờn ở da đầu sẽ giảm rất nhiều (Khoảng 80%) sau 2 tháng sử dụng anh nhé.

      Với độ tuổi và nguyên nhân của con trai anh thì sẽ rất dễ xử lý.

      Cám ơn anh Tuấn Anh

      Xóa
  65. Xin chào ban tư vấn, e là nam năm nay 26 tuổi, bắt đầu rụng tóc từ khoảng năm 22 tuổi, hiện tại tóc phía trên đỉnh đầu rất thưa, có thể nhìn thấy rõ da đầu. Đã sử dụng qua nhiều loại thuốc nhưng ko hiệu quả. Ban tư vấn có thể cho e lời khuyên về sản phẩm, liệu dùng có hiệu quả ko, e cũng ko biết là rụng do di truyền hay do tự nhiên. Em xin cảm ơn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn Công

      Với tình trạng hói đỉnh đầu của bạn, nhiều khả năng là do ngoại sinh tác động bạn nhé. Thông thường nếu hói di truyền, thì sau 4 năm đỉnh đầu sẽ rụng hết tóc rồi chứ không phải tình trạng thưa giống bạn đâu. Với độ tuổi và thời gian rụng tóc của bạn, thì sử dụng sản phẩm của chúng tôi sẽ mang lại kết quả tốt bạn nhé.

      Cám ơn

      Xóa
    2. Nếu muốn mua sản phẩm thì phải đến trực tiếp cty ạ? Ko có phân phối trên toàn quốc phải ko ạ? Với lại cách sử dụng như thế nào ạ???

      Xóa
    3. tình trạng bị rụng tóc toàn phần do bệnh tự mienx thì có mọc được ko bạn


      Xóa
    4. Được bạn ạ

      Xóa
  66. Năm nay mình 27 tuổi bị hói do di truyền từ bố mình. Tóc bắt đầu rụng nhiều và thưa từ trán lên đỉnh đầu từ 3 năm trước đến nay thì sử dụng sản phẩm này liệu có hiệu quả không ad?

    Trả lờiXóa
  67. Em năm nay 20 tuổi, rụng từ năm 18 đến nay. Thời gian gần đây rụng nhiều hơn hẳn đặc biệt sau khi gội đầu (dù e đã thử nhiều loại dầu gội). Tóc em gọi mỗi ngày, ít khi bị gàu hay ngứa. Hiện tại thấy tóc thưa nhiều, thấy hói phía trước trán và đỉnh đầu. Em ko biết sản phẩm này liệu có phù hợp với em ko? Bên cạnh đó mua tại tp hcm giá thành và mua ở đâu?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào em

      Với hiện tượng của em là tình trạng chung của những người hói đầu giai đoạn đầu tiên. Với tình trạng của em, sử dụng sản phẩm bên mình là rất phù hợp và nên sử dụng càng sớm càng tốt.

      Cám ơn em nhiều

      Xóa
  68. Chào admin. Tôi năm nay 22 tuổi. Tôi bị tai nạn giao thông năm tôi 13 tuổi và đầu tôi bị may lại nhưng sau đó da đầu nơi bị tổn thương không thể mọc tóc bởi vì may da đầu. Vậy tôi xin hỏi chỗ bị mổ sọ không thể mọc tóc của tôi do da đầu may sống và bít lỗ chân tóc sử dụng sản phẩm của admin có thể mọc tóc trở lại hay không

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn Phát

      Với trường hợp bạn bị tai nạn giao thông gây sẹo, thì phần thịt dưới da đầu đã bị tổn thương và sừng hóa. Do đó trên thế giới cũng chưa có phương pháp nào có thể khắc phục được bạn nhé.

      Sản phẩm của bên mình không có tác dụng trong trường hợp này!

      Cảm ơn bạn

      Xóa
  69. chào AD, năm nay mình 25t mình đã bị rụng tóc khoảng 5 năm nay rồi lúc đầu mình cũng không để ý nhưng càng ngày càng thấy rụng nhiều và mình cũng có đi khám bác sĩ thì được bác sĩ nói là mình bị bệnh rụng tóc Plas gì đó chân tóc yếu nên gây rụng có thể là do đầu mình khá là nhiều dầu, hiện tại tóc mình cũng khá mỏng nên mình thấy ko tự tin mỗi khi ra ngoài. vậy AD cho mình hỏi sản phẩm có thể làm cho tóc mình mọc lại được như trước đây không (gia đình mình thì không có ai bị hói đầu hết ạ ). mình xin cảm ơn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào Biên

      Rụng tóc Plas chính là thể rụng tóc do cơ thể tăng hàm lượng DHT tăng cao, dẫn đến tăng tuyến bã nhờn ở chân tóc. Sợi tóc sẽ khó hấp thu chất dinh dưỡng và hô hấp kém, do đó sợi tóc sẽ bị teo nhỏ, yếu và dễ rụng.

      Về nguyên nhân rụng tóc, thì ngoài nguyên nhân di truyền còn do rất nhiều nguyên nhân ngoại sinh khác như: stress, thức đếm, cafe, rượu bia thuốc lá...

      Với tình trạng của bạn rất dễ xử lý và phục hồi nhanh khi sử dụng sản phẩm lược laser của bên mình.

      Xin cảm ơn

      Xóa
    2. Vậy AD cho mình hỏi mình có thể mua sản phẩm với giá là bao nhiêu ak.

      Xóa
    3. Hiện nay bên mình đang có chương trình khuyến mãi, bạn có thể mua sản phẩm với giá 2,2 triệu bạn nhé.

      Cám ơn bạn

      Xóa
  70. Chao add.mình tên thức hien dang sai sp luoc hakiba.minh sữ dụng đc 2 tuần thấy da đầu bớt nhờn hơn trc. Add cho hõi khi sài sp bao lâu moi đạt kqua cao nhất, khi nao tóc con mọc lại dc.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào Thức

      Xin chúc mừng bạn đã thành công bước đầu, khoảng 2 tháng đầu bạn cứ dùng liên tục để có kết quả mong muốn nhé.

      Cám ơn bạn

      Xóa
  71. Chào ad, mình năm nay 25 tuổi, hiện tượng rụng tóc bắt đầu xuất hiện cách đây 2 năm, giờ thì tóc mình cực thưa và mỏng, yếu trên chán đỉnh đầu và thái dương, cho hỏi là mình sử dụng sản phẩm này tóc có mọc dày lên và sợi tóc có dày hơn không, cảm ơn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn

      Với tuổi của bạn và thời gian rụng tóc như của bạn dùng sẽ rất hiệu quả bạn nhé

      Cám ơn bạn nhiều

      Xóa
  72. Chào bạn.mình 29t bị rụng tóc 2,3 năm nay.trc cũng có thời gian mình bị áp lực cv.tóc thưa nhiều phần đỉnh đầu và ra nhiều mồ hôi dầu.mình có đi khám bs bảo viêm bã nhờn da đầu.mình cũng uống khá nhiều thuốc và dùng các loại dầu gội mọc tóc nhưng đều k ăn thua.họ hàng bên nội bị hói di truyền.mình muốn hỏi sp bên bạn có khắc phục đc trg hợp của mình k

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào Hoàng

      Thực ra bác sĩ khám nói chưa đầy đủ bạn nhé
      Do bã nhờn của bạn nhiều và ko bài tiết ra được nên hình thành viêm bã nhờn, có nhiều người còn bị dạng mụn bạn ạ.
      Với tình trạng của bạn thì sử dụng sản phẩm bên mình sau 2 tháng sẽ đỡ khoảng 80% mồ hôi đầu và hết hẳn viêm bạn nhé. Thông thường khoảng tháng thứ 3-4 là tóc giảm rụng 90% và mọc lại khoảng 70% với trường hợp của bạn.

      Cám ơn bạn

      Xóa
  73. chào hakiba vợ mình tên ly, vừa mới mỗ lá lách cách đây hai tháng. bác sĩ nói có thể sẽ bị hói đầu do thuốc. và điều đó cũng đến. và tóc vk mình đang rụng, không biết sản phẩm của bạn có thể giúp đk cho vk
    mk không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào anh Thông

      Với nguyên nhân bệnh lý như của chị nhà, thì dùng sản phẩm của bên mình sẽ không hiệu quả và tốn tiền anh nhé. Chúc chị sớm khỏi bệnh.

      Cảm ơn anh

      Xóa
  74. Chao anh ! toi ten Loi 40t !
    Luc truoc toc toi con nhieu lam nhung 1thoi gian len thanh pho lam 2nam roi ve thi toc bi rung va hoi dau !Lieu toi dung cay luoc do no co moc toc ra nhieu khong?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào anh Lợi

      Với độ tuổi và thời gian rụng tóc của anh, có lẽ là do những yếu tố ngoại sinh bên ngoài. Với nguyên nhân của anh sẽ rất rất dễ xử lý so với hói đầu di truyền thông thường anh nhé

      Cám ơn anh

      Xóa
  75. tôi nữ 50 tuổi, bố mẹ cũng bị thưa tóc, hiện nay bên thái dương tóc rất mỏng. tình trạng tóc rụng nhiều mà mọc ít từ 6 năm nay , liệu sử dụng lược Hakiba có cải thiện không ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào cô

      Như cô đã nói thì của cô bị rụng tóc do 2 nguyên nhân sau cô nhé:
      1. Di truyền từ bố mẹ
      2. Phụ nữ độ tuổi tiền mãn kinh thường bị rụng tóc

      Với 2 nguyên nhân này thì điều trị sẽ khá hiệu quả với lược laser hakiba cô ạ.

      Cám ơn cô nhé

      Xóa
  76. Chào add, mình là nam năm nay 21 tuổi. Mình bị nhờn da đầu và phát hiện bị hói năm 15 tuổi, vì không chú ý lắm nên mình để thế đến tận bây giờ. Hiện tại thì đầu mình tóc mọc rất thưa trên đỉnh và xung quanh. Đầu mình thường bị nhờn và đổ mồ hôi nhiều, khi vuốt tóc thì bị đứt rất nhiều. Mình có sử dụng qua tinh dầu bưởi nhưng chưa có hiệu quả. Mình muốn hỏi sử dụng sản phẩm lược laser này có trị được tình trạng của mình hay không? Có ảnh hưởng hay tác dụng phụ nào không! Và khoảng bao lâu thì có hiệu quả? Mình xin cảm ơn?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào Huy Đức

      Nếu em tìm hiểu trên google và những trang tin tức sức khỏe của nước ngoài sẽ biết rằng thuốc chữa hói đầu rụng tóc nói chung và tinh dầu bưởi, dừa... nói riêng sẽ không có tác dụng chữa hói đầu, rụng tóc mà chỉ làm chậm quá trình lão hóa của tóc. Nói nôm na là làm tóc lâu rụng hơn mà thôi!

      Với tình trạng của bạn sử dụng sản phẩm của bên mình sẽ giảm khoảng 80 thậm chí 90% mồ hôi đầu, tóc giảm rụng và kích thích mọc tóc mới. Sau khoảng 2 tháng bạn sẽ thấy hiệu quả này.

      Sản phẩm của bên mình do Nhật Bản sản xuất và có chứng chỉ CE, ROHS về an toàn sức khỏe người sử dụng của Mỹ và Liên Minh Châu Âu bạn nhé.

      Cám ơn bạn

      Xóa
  77. Chào a,e tên quân năm nay 24t,e bị hói đầu h thành chữ M rồi hjxhjx cho e hỏi là:
    Bị hói đầu do di truyền thì sữ dụng có tác dụng không?
    Sử dụng trong bao lâu thì sẽ có kết quả?
    Sản phẩm này của nước nào vậy,hàng sản xuất ở đâu?có an toàn không?sử dụng nhiều có bị tác dụng phụ hay ảnh hưởng gì đến sức khỏe,não bộ không a?
    E đang quan tâm mong sớm nhận đc hồi đáp từ a...e cảm ơn!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào Quân

      Như bên mình đã trả lời khá nhiều câu hỏi ở trên, hói đầu chữ M là hình dễ xử lý nhất bạn nhé. Khoảng 80% số người hói đầu là do di truyền, nên sản phẩm này rất tốt cho người hói đầu di truyền bạn nhé.

      Sản phẩm của bên mình do Nhật Bản sản xuất và có chứng chỉ CE, ROHS về an toàn sức khỏe người sử dụng của Mỹ và Liên Minh Châu Âu bạn nhé.

      Cám ơn bạn

      Xóa
  78. Mình tên Cường 25 tuổi, mình bị rụng tóc 2 năm nay rồi, tóc giờ giống như bị hói, hai bên tráng mất tóc vào trong khoãng 2-3cm, gần đỉnh đầu tóc mỏng đi nhiều. Gia đình bên ngoại của mình có người bị hói. Cho mình hỏi sử dụng sản phẩm của mình có phục hồi lại tóc đã mất được không ah? Và khoãng bao lâu thì có kết quả, tiến triển ah?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào Cường

      Như vậy bạn bị hói đầu di truyền nhưng ở thế yếu (Gen đằng ngoại). Với độ tuổi, tình trạng và thời gian rụng tóc như của bạn thì hoàn toàn khả thi nhé. Chỉ khoảng 2-3 tháng là phục hồi được thôi bạn ạ.

      Cảm ơn bạn

      Xóa
  79. mjh bj rug toc khoag 5nam ruj .da dau thuog hay nhon .ba mjh bj hoi nhug may nguoi ah cua mjh thj k bj j ca .ngay truoc mjh co uog thuoc maxxhair toc con moc len rat nhjeu .nhug ruj chug laj k phat trien va suy yeu va rug dan dj .truog hop cua mjh saj co nhu mog muon hk z ..

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn

      Thực sự mình cố để dịch nội dung bạn gửi nhưng chỉ hiểu được 1 phần nên mình sẽ trả lời theo ý mình hiểu nhé.

      Bạn bị rụng tóc 5 năm thì da đầu bị nhờn là hoàn chính xác, đây là DHT hay dân gian gọi là mồ hôi đầu dạng mỡ nhờn cũng chính là tác nhân gây rụng tóc và hói đầu ở cả nam và nữ.

      Nếu bạn sử dụng sản phẩm bên mình thì sẽ mọc lên thành tóc thật chứ không phải tóc tơ giống một số sản phẩm khác trên thị trường bạn nhé

      Cám ơn bạn

      Xóa
  80. Tôi dùng lược được 4 tháng thấy lên tóc con 1-2cm nhiều rồi, giờ tiếp tục dùng hay ngừng?

    Trả lờiXóa
  81. Mình năm nay 27 tuổi .bi rụng tóc cách đây 2 năm rồi. Giờ tóc ở đằng trước trán mình rất thưa. Mình cũng có uống vài loại thuốc rồi nhưng ko mấy hiệu quả .tóc con của mình cứ mọc lên được 2-3 cm thì nó lại rụng đi.da đầu mình cũng rất là nhờn và bết .bên đằng ngoại nhà mình cũng có người bị hói .vậy cho mình hỏi là sau khi sử dụng lược hakiba thì tóc con mới mọc lên có hết rụng nữa ko? Tóc mình có mọc lại được nữa ko? Xin tư vấn giúp mình nhe.

    Trả lờiXóa
  82. xin hỏi sản phẩm dùng dc trong thời gian bao lâu ạ

    Trả lờiXóa
  83. Chào bạn

    Nếu như bạn không làm rơi, vỡ, nước vào..Thì sản phẩm có thể dùng vĩnh viễn bạn nhé

    Cám ơn bạn

    Trả lờiXóa
  84. Xin chào ! Mình là nam 27 tuổi .Mình bị rụng tóc cũng đã 5,6 năm rồi .Da đầu mình nhờn nên sáng nào ngủ dậy cũng phải gội đầu .Trung bình mỗi ngày rụng 60-70 sợi ,những sợi tóc rụng đa phần là sợi mảnh , màu ngà vàng .Đầu mình ko có chỗ nào trắng ko có tóc mọc ,nhưng trông thưa tóc .Liệu sản phẩm của quý công ty có hiệu quả với trường hợp của mình không nhỉ ?
    Mong hồi âm từ công ty .Xin chân thành cảm ơn !

    Trả lờiXóa
  85. Chào bạn

    Da đầu bạn bị nhờn nhiều là do lượng DHT tăng cao, gây bã nhờn. Và sợi tóc ngả vàng chứng tỏ không được nuôi dưỡng tốt nên bị thiếu chất dinh dưỡng, protein và hô hấp kém... Đây chính là hệ quả của việc DHT tăng cao, dẫn đến sợi tóc không được nuôi dưỡng và hô hấp kém.

    Với độ tuổi của bạn, thời gian rụng tóc khoảng 5-6 năm và hiện nay tóc thưa (Chưa hói) thì nguyên nhân của bạn có thể do những nguyên nhân ngoại sinh như: Căng thẳng, stress, cafe, thuốc lá...

    Với nguyên nhân, tình trạng và độ tuổi của bạn sử dụng sản phẩm của bên mình sẽ giải quyết được gần như triệt để bạn nhé.

    Xin cám ơn

    Trả lờiXóa
  86. Xin chào ! MÌnh bị da đầu nhờn , cứ sáng ngủ dậy là da đầu nhờn , tóc bết lại, và trên đầu có mụn nhỏ li ti cứng màu trắng .Tóc thưa nhìn thấy cả da đầu .Dùng sản phẩm có hết bị da đầu nhờn ko nhỉ ? và bạn có thể cho biết fan page là gì không ạ ? Để mình có thể xem những review của những người đã dùng rồi .MOng bạn hồi âm . Xin chân thành cảm ơn !

    Trả lờiXóa
  87. Chào bạn

    Khi sử dụng sản phẩm bên mình, không những bạn hết hẳn mụn, nhờn mà tóc giảm rụng và kích thích mọc tóc mới lên bạn nhé.
    Fanpage của bên mình là: https://www.facebook.com/hoidau.vn

    Cám ơn bạn

    Trả lờiXóa
  88. e ở gia lai thì mua thế nào

    Trả lờiXóa
  89. Chào Lộc

    Nếu em ở Gia Lai, thì có thể cho bên mình xin thông tin gồm: Tên, địa chỉ và số di động nhé.
    Bên mình sẽ chuyển cho bạn theo hình thức giao hàng thu tiền tận nhà

    Cám ơn bạn

    Trả lờiXóa
  90. Bên bạn mấy giờ chiều là làm việc nhỉ ? Mình đến là sẽ được tư vấn về rụng tóc và về sản phẩm chứ ? Giá của sản phẩm là bao nhiêu ? Địa chỉ của công ty là ?

    Trả lờiXóa
  91. Chào bạn

    Bên mình làm việc lúc 1h30 chiều. Giá của sản phẩm là 2.2 triệu
    Địa chỉ bên mình là số 5 ngõ 4 Đặng Văn Ngữ bạn nhé

    Cám ơn

    Trả lờiXóa
  92. Ban oi .minh la nam da co gd .nha minh co bo minh nam nay 69 tuoi cung bi hoi dau va kông hieu ong uong thuoc gi ma toc moc tro lai rat nhieu .minh nam nay 35 tuoi minh cung bi rung toc gan tren dinh dau rat nhieu roi ma dac biet 2 nam tro lai day no da gan nhu la rung het tren dinh dau .minh len mang mua du loai thuoc de su dung vay ma dau minh no nhan nhu san bay tan son nhat vay .minh kg uong ruoi bia .kg hut thuoc la .it khi thuc dem .vay ma sao minh van bi nhu vay .dieu minh thac mac nhat do la .tai sao ong cụ nha minh dung thuoc thi lai moc .con minh cung dung du loai ma chang mang lai ket qua gi .bay gio moi lan nhin tren mang noi ve chua rung toc va hoi dau minh deu mat long tin va coi nhu kg quan tam .nhung hom nay minh thay ben ban cung cap san pham nay minh muon hoi ban .lieu minh su dung san pham cua ban co the mang lai hieu qua cho minh hay kg .va thoi gian bao lau de toc minh bat dau moc tro lai vay ban .cam on ban nhieu nhe

    Trả lờiXóa
  93. Chào anh Chiến

    Mình xin được tư vấn với anh cụ thể thế này để anh hiểu, nguyên nhân chính của việc rụng tóc hói đầu ở nam và nữ là do tăng hàm lượng Dyhrytestosteron (Viết tắt là DHT) và dân gian mình hay gọi là mồ hôi đầu dạng bã nhờn. Với nam giới Dyhrytestosteron được sản sinh ra là do Testosteron (Hoc moon sinh lý nam) kết hợp với Enzym 5 trong cơ thể tạo thành. Nguyên lý chung của các thuốc chữa hói đầu, rụng tóc trên thị trường là giảm Dyhrytestosteron bằng cách giảm Testosteron như vậy tóc có giảm rụng nhưng chức năng sinh lý nam giảm theo.

    Với trường hợp của ba anh, cụ đã lớn tuổi, nên chức năng sinh lý nam đã yếu và sử dụng thuốc thì Testosteron giảm mạnh dẫn đến Dyhrytestosteron giảm theo rất mạnh, nên tóc mọc lên được.

    Với trường hợp của anh, thì vẫn đang còn trẻ và xung mãn, nên kể cả có sử dụng thuốc thì Testosteron giảm yếu, nên tóc vẫn rụng là đúng rồi anh nhé.

    Với sản phẩm của bên mình, sử dụng nguyên lý khác hẳn thuốc chữa hói đầu, đó là sử dụng sóng ánh sáng, phương pháp này đang được ưa chuộng và được đánh giá là hiệu quả nhất hiện nay trên thế giới (Theo BBC, CNN đánh giá). Sóng ánh sáng sẽ bài tiết bã nhờn DHT ra ngoài nhưng không làm ảnh hưởng đến chức năng sinh lý nam.

    Nếu sử dụng sản phẩm bên mình, thông thường khoảng 3-4 tháng, tóc anh sẽ giảm rụng khoảng 80-90% và tóc mới mọc lên anh nhé

    Cám ơn anh Chiến về câu hỏi rất thú vị và thực tế

    Trả lờiXóa
  94. Chào bạn ! Cho mình hỏi là sau khi ngủ dậy mà tóc mình cứ dựng đứng lên là sao nhỉ ? Mình là nam.

    Trả lờiXóa
  95. Chào bạn

    Xin cám ơn câu hỏi rất thú vị của bạn, mặc dù không liên quan đến lĩnh vực hói đầu - rụng tóc của bên mình, vì không thấy nói bạn đã sử dụng sản phẩm của bên mình hay chưa. Hi hi^^
    Tóc bạn bị dựng lên sau khi ngủ là do tóc bị khô, bạn có thể sử dụng một số loại tinh dầu dưỡng tóc trước khi đi ngủ sẽ thấy cải thiện rõ rệt.

    Cám ơn bạn và chúc thành công!

    Trả lờiXóa
  96. Chào bạn ! Mình dùng lược được 2 tuần .Nhưng do đặc thù công việc nên mình dùng lược 1 lần 20 phút vào buổi tối mà không chia ra làm 2 lần ,mỗi lần 10 phút .Mà nếu có chia 2 lần thì cũng 2 lần vào buổi tối ,mỗi lần cách nhau tầm 30 phút.Sáng dậy thì tóc mình dựng đứng lên ,mỗi ngày tóc rụng tầm 80 sợi ,chủ yếu rụng lúc gội đầu .Như vậy có vấn đề gì không ? Mong ý kiến từ bạn .Và mình là nam 26 tuổi ,mình dùng lược ở mức độ số 4 ( tức là nhấn dấu cộng 4 lần ).

    Trả lờiXóa

Social Networks

Được tạo bởi Blogger.