Home with below post

test

Phương pháp ngăn rụng tóc tự nhiên mà hiệu quả


Để mái tóc luôn chắc khỏe và không bị gãy rụng bạn cần có một chế độ chăm sóc cẩn thận và hợp lý. Ngoài việc lựa chọn chế độ ăn uống, nghỉ ngơi và làm việc khoa học bạn nên thường xuyên làm đẹp cho mái tóc bằng những phương pháp tự nhiên như đắp mặt nạ cho tóc, dưới đây là một số loại mặt nạ sẽ giúp mái tóc chắc khỏe và ngăn rụng tóc bạn có thể áp dụng.

Mặt nạ mật ong lô hội

Như các bạn đã biết mật ong và lô hội là 2 vị thuốc cực kỳ tốt cho làn da và mái tóc. Sự kết sự hoàn hỏa này có công dụng rất tốt giúp ngăn ngừa rụng tóc một cách an toàn hiệu quả.
Bạn chỉ cần chuẩn bị 3-4 lá lô hội( nha đam) tươi đem bỏ vỏ và lấy ruột xay nhuyễn cùng với 4-5 thìa mật ong. Sau khi thu được hỗn hợp này bạn hãy bôi nhẹ nhàng lên mái tóc rồi masage nhẹ nhàng toàn da dầu. Để khoảng 20p sau bạn gội sạch bằng nước. Mặt nạ này có thể dùng hàng ngày sẽ giúp cho mái tóc chắc khỏe và mềm mượt , loại bỏ được chất nhờn và sạch gàu.

Mặt nạ chuối và mật ong

Phương pháp ngăn rụng tóc tự nhiên mà hiệu quả
Chuối là một loại trái cây rất giàu vitamin A, kali, sắt rất tốt cho các lựa chọn kích thích tăng trưởng mái tóc giúp mái tóc khỏe mạnh nhanh chóng.
Mặt nạ chuối cho mái tóc rất đơn giản bạn chỉ cần lấy chuối bỏ vỏ và xay nhuyễn, bạn có thể thêm một thìa mật ong sau đó dùng hỗn hợp này thoa đều lên mái tóc. Sau đó quấn một chiếc khăn nóng lên đầu để giúp tóc thẩm thấu các chất dinh dưỡng nhanh hơn
Bạn chỉ việc nghiền nhuyễn chuối ra và xoa đều lên tóc. Bạn có thể quấn một chiếc khăn nóng trên đầu để đạt hiệu quả ủ sâu tối đa. Hoặc trong trường hợp bạn không có khăn nóng, hãy dùng máy sấy tóc để giúp tóc thẩm thấu nhanh hơn tất cả các chất dinh dưỡng từ chuối. Còn mật ong sẽ giúp tạo độ ẩm cho tóc, giúp tóc chắc khỏe, ngăn ngừa chẻ ngọn.

Mặt nạ bơ và dầu dừa

Phương pháp ngăn rụng tóc tự nhiên mà hiệu quả
Dầu dừa kết hợp với trái bơ rất tốt cho sự phát triển của tóc bảo vệ mái tóc khỏi các tác hại của ánh nắng mặt trời. Ngoài ra loại mặt nạ này còn giúp cho mái tóc trở nên óng mượt, và loại bỏ các vảy gàu. Để có mái tóc khỏe đẹp như thế bạn chỉ cần đun nóng khoảng 1 muỗng dầu dừa trong vòng 10s sau đó bạn xoa trái bơ đã được xay nhuyễn lên phần ngọn tóc. Rồi để nguyên hỗn hợp này trong vòng 10-15p và gội sạch bằng nước lạnh. Làm 1 tuần 3 lần bạn sẽ thấy sự khác biệt như thế nào.

Nước cốt chanh và dầu dừa

Phương pháp ngăn rụng tóc tự nhiên mà hiệu quả
Sự kết hợp hoàn hảo giữa nước cốt chanh và dầu dừa không chỉ giúp loại bỏ gầu làm sạch ra đầu mà còn giúp ngăn rụng tóc, tăng độ dày cho mái tóc, làm bóng mượt tóc và mang lại hương thơm tự nhiên cho mái tóc
Bạn hãy trộn đều 3 chén dầu dừa với 3 chén nước cốt chanh tươi sau đó dùng hỗn hợp này masage kên da đầu khoảng 4-5p sau đó xả sạch với nước ấm sẽ giúp và sử dụng hàng ngày.


Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo phương pháp sử dụng lược laser hakiba chữa hói đầu, rụng tóc nhiều: http://www.hoidau.vn/2015/03/phuong-phap-chua-hoi-au-rung-toc-nhieu.html
 

Phương pháp ngăn rụng tóc tự nhiên mà hiệu quả Phương pháp ngăn rụng tóc tự nhiên mà hiệu quả Reviewed by Trần Lệ Thu on 15:43 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Social Networks

Được tạo bởi Blogger.