Home with below post

test

Phục hồi 80% độ dày mái tóc sau 4 tháng


                                             Kết quả thực tế có thể tùy theo cơ địa mỗi người
Sau 30 năm sống chung với tình trạng rụng tóc, chị Nguyễn thị Thanh, sống ở Hai Bà Trưng, Hà Nội đã tìm lại được mái tóc đen, dày và bồng bềnh. Giải pháp mới được chị áp dụng 4 tháng nhưng đã cho hiệu quả ngoài mong đợi.

Chị Nguyễn thị Thanh bị rụng tóc từ năm 18 tuổi. Chị kể từ hồi trẻ, tóc tôi đã rất mỏng, hay rụng và nhất là da đầu rất nhờn. Không ngày nào là tôi không phải gội đầu, lần nào không có thời gian gội, chỉ cần vuốt nhẹ lên tóc là thấy dầu ướt cả lòng bàn tay. Thấy tóc mỏng quá, lại được bạn bè bảo đi làm tóc thì tóc trông sẽ dày hơn, nên tôi thử uốn tóc, nhưng uốn xong thì sợ quá, không thấy tóc dày lên mà càng ngày tóc càng hỏng, xơ và rụng nhiều hơn". Sợ tóc rụng nhiều dẫn đến hói đầu nên chị Thủy đã dùng nhiều loại sản phẩm trị rụng tóc khác nhau, tốn kém nhiều tiền nhưng vẫn không thu được kết quả khả quan.

Dần dần, da đầu chị bắt đầu lộ rõ, nhất là ở vùng đỉnh đầu và trước trán. Mỗi lần ra đường, chị Thanh phải đội mũ nên cảm thấy mất tự tin khi giao tiếp với những người xung quanh. Đầu tháng 11/2014, tình cờ chị đọc được thông tin lược laser Hakiba ngăn ngừa rụng tóc trên báo. Đọc xong, chị lên mạng tìm hiểu, nghiên cứu kỹ từng thành phần trong công thức.
Do trước đây chị làm trong ngành y nên rất kỹ tính trong việc thuốc thang. Sau khi tìm hiểu, chị thấy đây là sản phẩm tốt, cơ chế ngăn rụng tóc độc đáo, phù hợp với cơ địa tóc dầu và thiếu dưỡng chất của mình.
"Tôi đến cửa hàng số 5 ngõ 4 Đặng Văn Ngữ để mua sản phẩm đầu tiên dùng thử. Hai tuần đầu, thấy tình trạng rụng tóc không cải thiện mấy, tóc dầu thì có bớt đi một chút, tôi kiên trì dùng tiếp, đến tuần thứ tư thì thấy tóc giảm rụng rất rõ, bã nhờn đã giảm hẳn. Nếu trước đây, ngày nào tôi cũng phải gội đầu, thì giờ thậm chí hai ngày gội một lần mà tóc vẫn khô ráo, sạch sẽ. Nhìn qua gương thì thấy phần trước trán, trên đỉnh đầu nơi tóc rụng ngày xưa, tóc con đã mọc lên tua tủa, mái tóc đã dầy hơn trước", chị nói.
Hiện tại, sau hơn 4 tháng dùng sản phẩm, tóc chị Thủy đã phục hồi độ dày tới 80%. Ngoài ra, chị còn giảm được đến 3kg, cơ thể săn chắc hơn. Điều này nhờ lược kích thích mọc tóc Hakiba có thành phần L-Carnitine giúp chuyển hóa mỡ và chất nhờn dư thừa thành năng lượng.
"Phụ nữ đẹp và duyên dáng nhất là mái tóc. Những người đang lo lắng vì chứng rụng tóc nhiều thì nên quan tâm đến sản phẩm này. Nhưng bản thân mỗi người khi dùng cần tuân theo đúng hướng dẫn sử dụng, để thu được hiệu quả tốt thì cần có thời gian, kiên trì điều trị, nhất là với bệnh rụng tóc nhiều thì không thể hết ngay được", chị chia sẻ kinh nghiệm của mình.

Phục hồi 80% độ dày mái tóc sau 4 tháng Phục hồi 80% độ dày mái tóc sau 4 tháng Reviewed by Trần Lệ Thu on 14:10 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Social Networks

Được tạo bởi Blogger.