Home with below post

test

Chữa hói đầu ở đâu?

 (Minh Đức - Tỉnh Vĩnh Long)

Tôi tên là Minh Đức, năm nay mới 32 tuổi những đã bị rụng tóc khá nhiều và dấu hiệu hói đầu. Xin cho hỏi ở Việt Nam có nơi nào chữa căn bệnh này.

Tiến sĩ - bác sĩ Đỗ Quang Huy - Bệnh viện Chợ Rẫy TPHCM

Hiện nay ở Việt Nam cũng như trên Thế Giới, phương pháp chữa hói đầu hiệu quả nhất đang được áp dụng là sử dụng sóng ánh sáng để điều trị hói đầu và rụng tóc. Với phương pháp này, vừa mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng đồng thời lại rất an toàn không gây những phản ứng phụ như khi sử dụng dầu gội hay thuốc chữa rụng tóc.
Với công nghệ sử dụng sóng ánh sáng để điều trị rụng tóc và hói đầu, thì công nghệ tiên tiến nhất hiện nay trên thế giới là kết hợp laser bước sóng dài và đèn led. Tia laser bước sóng dài sẽ đóng vai trò giảm hàm lượng DHT, tác nhân chính gây rụng tóc còn đèn Led sẽ đóng vai trò kích thích nang tóc mới.

Ở Việt Nam hiện nay có 2 bệnh viện lớn điều trị rụng tóc, hói đầu là Bệnh Viện 108 ở Hà Nội và Bệnh viện Chợ Rẫy ở TP HCM. Công nghệ sóng ánh sáng sử dụng là đèn hồng ngoại được nhập từ năm 2000. 

Nếu như muốn đạt hiệu quả tốt hơn và đỡ mất công đi lại, chi phí phát sinh, bạn có thể tham khảo phương pháp sử dụng lược laser hakiba của Nhật Bản. Đây là công nghệ mới được phát triển ở Mỹ năm 2010 và được phát triển bởi hãng hakiba của Nhật. Bạn có thể tham khảo thêm về phương pháp này tại đây: http://www.hoidau.vn/2015/03/phuong-phap-chua-hoi-au-rung-toc-nhieu.html

Chúc bạn may mắn!
Chữa hói đầu ở đâu? Chữa hói đầu ở đâu? Reviewed by Trần Lệ Thu on 14:05 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Social Networks

Được tạo bởi Blogger.