Home with below post

test

Lược kích thích mọc tóc laser hakiba phương pháp thần kỳ cho người hói đỉnh đầu

chữa hói đỉnh đầu
Hình ảnh do chú Thắng - Nha Trang cung cấp

Tôi bị hói đỉnh đầu 5 năm nay và không ngừng tìm kiếm các phương pháp chữa hói đầu, rụng tóc hiệu quả nhất bởi lẽ do đặc thù công việc tôi rất chú trọng đến mái tóc của mình để tạo ấn tượng tốt với đối tác. Thời gian đầu tóc mới rụng, tôi cũng sử dụng thuốc uống Biotin của Mỹ nhưng chỉ đạt hiệu quả giảm rụng tóc, tóc con không lên mấy, sợi tóc vẫn rất mảnh. Tôi cứ dừng uống thuốc thì tóc tôi lại tiếp tục rụng nhiều như trước. 
Báo đài đưa thông tin uống thuốc chữa rụng tóc tiềm ẩn nhiều nguy cơ bệnh lý nếu sử dụng trong thời gian dài, cộng với hiệu quả làm mọc tóc thấp nên tôi không tiếp tục dùng. Sau đó, tôi có đọc và tìm hiểu và qua tham khảo bạn bè nên quyết định lựa chọn phương pháp cấy tóc tại Bệnh viện Da liễu với chi phí gần 50 triệu. Trong 6 tháng đầu tiên, tôi rất hài lòng với kết quả đạt được, vùng hói biến mất hoàn toàn, tôi cảm giác mình trẻ và tự tin lên rất nhiều. Nhưng ngoài 1 năm thì tóc tôi tại vùng hói cũ trên đỉnh đầu lại có hiện tượng rụng nhiều, lộ rõ da đầu. Tôi quay lại Viện khám, được bác sỹ kê thuốc uống, thuốc bôi thì tóc có giảm rụng nhưng vẫn là câu chuyện cũ "không có tóc con mọc lên". Tôi cảm giác các phương pháp tôi đã sử dụng như dùng thuốc, cấy tóc vẫn chưa hoàn toàn phù hợp.
Trong một lần tình cờ thấy thông tin giới thiệu về sản phẩm Lược kích thích mọc tóc laser Hakiba, tôi hoàn toàn bị thuyết phục bởi nguyên lý điều trị rụng tóc của sản phẩm. Đó là việc giảm bã nhờn trên tóc do tăng tiết DHT trong cơ thể nhưng không ảnh hưởng đến sức khỏe, thẩm mỹ của người bị rụng tóc nhiều, hói đầu. 
Tôi kiên trì sử dụng sản phẩm trong 2 tháng đầu tiên, mỗi ngày tôi sử dụng 2 lần và cảm nhận tóc mình chắc khỏe hơn, da đầu khô và lượng tóc rụng ít hơn rất nhiều so với trước kia. Sang đến tháng thứ 5, tôi đã cảm nhận có tóc con mọc lên trên vùng hói ở đỉnh đầu.
Cảm ơn hoidau.vn, các bạn đã giúp tôi tìm thấy cách chữa hói đầu, rụng tóc nhiều hiệu quả nhất so với các phương pháp tôi đã từng sử dụng!

Lược kích thích mọc tóc laser hakiba phương pháp thần kỳ cho người hói đỉnh đầu Lược kích thích mọc tóc laser hakiba phương pháp thần kỳ cho người hói đỉnh đầu Reviewed by Phạm Thu Hương on 14:08 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Social Networks

Được tạo bởi Blogger.