Home with below post

test

Nữ sinh Huế làm bồi bàn để lấy tiền chữa rụng tóc nhiều

hói đầu

Hình ảnh minh họa nữ sinh Huế

Rụng tóc liên tục trong hơn 4 năm, Nguyễn Thị Thơ - sinh viên Đại học Phú Xuân, Huế không khỏi lo lắng. Được bạn bè "mách nước", Thơ đi làm thêm chạy bàn cho quán cafe suốt 2 tháng để mua thuốc chữa bệnh.
Thơ bị rụng tóc nhiều từ hồi còn học lớp 10, ban đầu cô không để ý nhưng đến khi tóc rụng nhiều quá, chỉ còn 1/3 mái tóc như ban đầu thì cô hoảng sợ. Bố mẹ Thơ đã đưa cô đi khám, bác sĩ nói chân tóc cô yếu do thiếu chất nên dễ rụng. Theo đó, Thơ đã uống thuốc để bổ sung dưỡng chất cho tóc nhưng tình trạng tóc rụng không được cải thiện.

Kết quả thực tế có thể tùy theo cơ địa mỗi người
"Em cũng đã uống thêm cả thuốc Nam, thuốc Bắc nhưng tóc rụng vẫn hoàn rụng", Thơ nói. Đến khi vào đại học, căn bệnh rụng tóc nhiều vẫn đeo bám, ám ảnh cuộc sống của Thơ. Gia đình đông anh em, bố mẹ ở quê khó khăn, nên cuộc sống sinh viên của Thơ khá vất vả.
Có lần nghe bạn bè giới thiệu lược kích thích mọc tóc Hakiba, cô đã lên mạng tìm hiểu, muốn mua về sử dụng nhưng không ít rào cản. Vì ở Huế lúc đó, Thơ không tìm thấy chỗ bán nên cô phải đặt từ cửa hàng số 5 ngõ 4 Đặng Văn Ngữ ngoài Hà Nội gửi vào, số tiền 2,2 triệu đồng quá sức đối với Thơ.
"Cuối cùng em quyết định sẽ đi vay tiền để mua lược laser Hakiba về sử dụng, vì không thể để tóc rụng mãi thế này được, tiền thì có thể trả dần. Buổi sáng được nghỉ học, em đi chạy bàn ở quán café cóc vỉa hè, buổi tối sau giờ học lại đi phụ giúp ở quán ăn. Hằng ngày về nhà, em đều sử dụng 10-15 phút, đến tuần thứ 4, khi gội đầu em bắt đầu thấy tóc rụng ít hơn. Một lần soi gương thấy tóc con đã mọc lên tua tủa, em mừng phát khóc… Sau gần 2 tháng khi đã trả hết nợ thì tóc em cũng đã bớt rụng được 70-80%", Thơ chia sẻ niềm vui. Hiện, tóc Thơ đã mọc ra rất nhiều, chân tóc cũng chắc khỏe hơn nên cô rất tự tin.

Nữ sinh Huế làm bồi bàn để lấy tiền chữa rụng tóc nhiều Nữ sinh Huế làm bồi bàn để lấy tiền chữa rụng tóc nhiều Reviewed by Trần Lệ Thu on 20:44 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Social Networks

Được tạo bởi Blogger.