Home with below post

test

Hói đầu, mọc mụn mủ vì ham tóc nối rẻ tiền


Một nữ phóng viên đã phải ăn sinh nhật trong bệnh viện vì ham dịch vụ nối tóc rẻ.

Tina Campbell, một nữ phóng viên ở London, Anh, đã bị rụng mất một mảng tóc lớn, mọc mụn mủ lớn trên đầu và phải nhập viện điều trị sau vài tuần dùng tóc nối giá rẻ. Nguyên nhân của sự việc này là do Campbell luôn mơ ước có được mái tóc dày, óng mượt giống như Kim Kardashian và trong một lần gặp gỡ với một cô bạn có mái tóc tuyệt đẹp, nữ phóng viên đã hỏi bí quyết và biết được cô bạn đã nối tóc ở salon.
Chia sẻ trên tời Daily Mail, Tina Campbell tâm sự: "Tôi quá ngạc nhiên khi cô ấy nói nối tóc ở đó rất rẻ, chỉ 45 £ (khoảng 1,5 triệu đồng), trong khi những salon khác thực hiện dịch vụ này với giá hàng trăm, thậm chí là hàng nghìn bảng Anh". Sau đó, cô nàng đã nhanh chóng tìm đến địa chỉ salon này để nối tóc. Cảm giác ban đầu của Campbell là nhân viên làm tóc ở đó không chuyên nghiệp nhưng do tối hôm đó nữ phóng viên có sự kiện quan trọng nên cô vẫn quyết định "nhắm mắt đưa chân". Và toàn bộ chi phí cho lần làm tóc đó của Campbell là 100 £ (khoảng 3,2 triệu đồng).
Vài tuần sau, tóc cô bắt đầu rụng rất nhiều tóc, thậm chí rụng cả mảng, da đầu chuyển sang màu đỏ và xuất hiện mụn mủ khá to. Campbell nhanh chóng đến bệnh viện kiểm tra thì được biết đầu mình đang bị hói, hiện tượng cô chưa từng mắc phải. Ngày hôm sau, đốm mụn to trên đầu bắt đầu chảy mủ rất kinh khủng và cô nhập viện ngay lập tức.

Không chỉ ăn sinh nhật trong bệnh viện mà 3 tuần tiếp theo, Campbell vẫn phải điều trị và quấn băng quanh đầu. Các bác sĩ nói rằng chính việc nối tóc ẩu, sử dụng những ống kim loại nhỏ để nối tóc không sạch nên dẫn tới tình trạng da đầu nổi mụn mủ và rụng tóc. Sau tai nạn nhớ đời này, nữ phóng việc bộc bạch: "Tôi nghĩ không nên ham làm đẹp rẻ mà mang hại vào thân và khi cảm thấy một thứ gì đó không an toàn, đừng mạo hiểm vì có thể cái giá bạn phải trả sẽ rất đắt".Đêm trước ngày sinh nhật, Campbell đã run sợ đến mức răng va vào nhau thành tiếng khi các bác sĩ cạo sạch mảng tóc ở nơi bị dị ứng và hút hết mủ trên đầu ra. Mặc dù đã được gây tê da đầu nhưng những cảm giác đau đớn đó vẫn ám ảnh cô đến tận bây giờ: "Tôi cứ nghĩ mình sẽ bị cạo trọc đầu nhưng may thay các bác sĩ chỉ cạo một phần thôi".

Hói đầu, mọc mụn mủ vì ham tóc nối rẻ tiền Hói đầu, mọc mụn mủ vì ham tóc nối rẻ tiền Reviewed by Trần Lệ Thu on 10:11 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Social Networks

Được tạo bởi Blogger.