Home with below post

test

Mẹo đơn giản che giấu sợi tóc bạc


Thay đổi vị trí rẽ ngôi, tết tóc hay dùng khăn, bờm che chỗ tóc bạc... là cách 'chữa cháy' tạm thời bạn có thể thực hiện.


- Không nhổ: Bạn có thể muốn nhổ nhanh sợi tóc bạc đi để che giấu những dấu hiệu tuổi tác nhưng nên cố gắng kiềm chế mong muốn ấy. Nhổ tóc có thể làm hỏng nang tóc và đôi khi là nguyên nhân dẫn tới tình trạng hói đầu.
- Bện tóc: Bện kiểu Pháp hay tạo thành kiểu quấn quanh đầu là cách tuyệt vời để che đi các sợi bạc nhờ sự pha trộn của nhiều màu sắc khác nhau từ các lọn tóc.
- Thay đổi vị trí rẽ ngôi: Với một số người, tóc bạc xuất hiện ở bên này đầu đôi khi nhiều hơn so với bên khác. Thêm vào đó, rẽ ngôi ở nguyên một vị trí có thể làm lộ cả những sợi bạc lẫn tóc mới mọc. Bạn hãy rẽ ngôi sang hướng khác hoặc thử để mái kiểu lộn xộn để che giấu tóc bạc.
- Dùng kẹp tóc: Kẹp tóc có thể che giấu các sợi bạc bằng cách xoắn tóc và ghim lại hoặc tạo kiểu búi cao, lệch... sau đó cố định bằng ghim.
- Khăn hoặc bờm tóc: Đeo bờm tóc hoặc quấn khăn quanh đầu cũng là cách che giấu sợi bạc.
- Phấn trang điểm: Nếu đang vội và không thể nhuộm tóc, bạn hãy tìm phấn phủ, phấn mắt hoặc kem nền có màu phù hợp với tóc hiện tại, dùng bàn chải ẩm, thấm bột và thoa lên sợi bạc để ngụy trang.

Mẹo đơn giản che giấu sợi tóc bạc Mẹo đơn giản che giấu sợi tóc bạc Reviewed by Trần Lệ Thu on 10:29 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Social Networks

Được tạo bởi Blogger.