Home with below post

test

Rụng tóc - nỗi niềm chung của chị em


Tình trạng rụng tóc đang ngày càng phổ biến, điều trị đúng cách sẽ giúp chị em đẹp hơn và lấy lại tâm lý tự tin, thoải mái.

Thông thường, mỗi ngày, một người trưởng thành sẽ rụng trung bình 100 sợi tóc, quá con số này, bạn đang mắc phải bệnh rụng tóc. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này như sử dụng nguồn nước ô nhiễm, chọn dầu gội không phù hợp, chế độ dinh dưỡng mất cân bằng, cơ thể đang yếu, rối loạn tâm lý, stress; uốn, duỗi, nhuộm tóc thường xuyên...
Chị Thu Thủy (quận Bình Thạnh, TP HCM) 35 tuổi, có con gái đầu lòng 6 tuổi cho biết, gần đây, tóc chị rụng ngày một nhiều. Không riêng gì chị Thủy mà nhiều chị em khác, sau khi sinh cũng gặp phải tình trạng tương tự. Chị Kim Hồng (Đống Đa, Hà Nội) chia sẻ: “Tóc tôi khi xưa dày lắm, lại đen bóng. Anh nhà thời trẻ mê mẩn tôi cũng vì nó nhưng dạo gần đây, tóc tôi rụng ngày một nhiều. Hôm nào gội đầu, tôi cũng gom cả mớ tóc, nhìn rất xót.”
Che giấu đi mái tóc lưa thưa đang ngày một vơi dần là cách mà nhiều người vẫn âm thầm làm khi chẳng may bị rụng tóc. Có nhiều người lựa chọn biện pháp là đi uốn để tóc trông dày và nhiều hơn nhưng một số khác, họ lại cắt ngắn, duỗi phồng và để mái dày với hy vọng “cứu vớt phần nào hay phần ấy”. Chẳng những thế, mỗi khi dự tiệc sang trọng, các chị cũng không mấy tự tin vào mái tóc của mình dù đã được các “stylist” tư vấn tạo kiểu che khuyết điểm. Cho nên, nhiều người đã chọn giải pháp gắn thêm tóc giả.
Hinh_2.jpg
Đắp nha đam cũng giúp ngăn rụng tóc.
Khắc phục rụng tóc không phải là vấn đề quá nan giải với phái đẹp nếu biết áp dụng những biện pháp đúng, an toàn và hiệu quả. Có nhiều giải pháp cải thiện tình trạng này. Trong đó, nhiều người áp dụng kinh nghiệm dân gian cộng với những liệu pháp từ tự nhiên. Bạn có thể áp dụng những mẹo nhỏ sau: dùng dầu dừa hoặc dầu ô liu để thoa, dưỡng và ủ tóc trước khi gội, luôn massage đầu từ 10 đến 15 phút sau khi gội để các mạch máu dễ dàng lưu thông, dùng nha đam (lô hội) hoặc rau dền giã nát đắp vào vùng tóc rụng nhiều khoảng 30 phút (2 lần một tuần). Ngoài ra, việc bôi trà xanh đậm đặc lên tóc và da đầu cũng giúp tóc chắc khỏe hơn…
Giải pháp của chúng tôi!
Lược Hakiba Hair Comb sử dụng Lazer và đèn Led hồng ngoại, để giúp giảm nồng độ Dihydrotestosterone, kích thích tế bào da đầu, tăng lưu thông máu, nuôi dưỡng nang tóc.
Với công nghệ Lazer sử dụng năng lượng kích thích ánh sáng vào từng tế bào, đẩy nhanh tốc độ mọc tóc, đem lại mái tóc dày và khỏe mạnh.
Sản phẩm đặc biệt hiệu quả với những người đang trong quá trình chữa bệnh hói đầu hay rụng tóc. Bạn sẽ thấy được sự thay đổi khác biệt sau khi sử dụng lược mát xa này trong khoảng từ 6 đến 8 tuần.
Lược Laser Hakiba được cho phép lưu hành bới cục quản lý dược của Mỹ (US FDA). Các thiết bị này an toàn và không gây tổn hại đến các sợi tóc đang còn trên đầu.
Trên một khía cạnh khác, thiết bị này lại hiệu quả hơn những loại thuốc mọc tóc đắt đỏ đang có trên thị trường.
Lưu ý: Sản phẩm dùng được cho cả nam và nữ


Rụng tóc - nỗi niềm chung của chị em Rụng tóc - nỗi niềm chung của chị em Reviewed by Trần Lệ Thu on 10:32 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Social Networks

Được tạo bởi Blogger.